Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Quỳnh Anh và dàn nghệ sĩ ngồi vị trí VIP ở show thời trang

Hàng ghế đầu của đêm thứ 2 thuộc Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam hội tụ dàn diễn viên nổi tiếng.

Aquafina Tuan le Thoi trang Quoc te Viet Nam anh 1

Đêm thứ 2 của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam có sự góp mặt của nhiều diễn viên. Trước khi show diễn bắt đầu, các nghệ sĩ tập trung trên sàn diễn để chụp hình. Diễn viên Trương Quỳnh Anh chọn thiết kế tông trắng với phần tay đính lông cách điệu.

Aquafina Tuan le Thoi trang Quoc te Viet Nam anh 2

Tại hàng ghế đầu, diễn viên Trương Quỳnh Anh ngồi cạnh ca sĩ Tố My, Pha Lê.

Aquafina Tuan le Thoi trang Quoc te Viet Nam anh 3

Từ những năm 1990, hàng ghế đầu phát triển từ một vị trí chỉ dành riêng cho những chuyên gia trong ngành thành khu vực cho người nổi tiếng. Các khách mời của nhà thiết kế sẽ được sắp chỗ từ trước, ban tổ chức dán tên từng người lên ghế.

Aquafina Tuan le Thoi trang Quoc te Viet Nam anh 6

Nhật Kim Anh diện trang phục có màu sắc nổi bật. Thiết kế được đính thêm hoa bên ngực phải. Bên cạnh đó, phần vải xuyên thấu xuất hiện như điểm nhấn giúp tổng thể nhìn trẻ trung.

Aquafina Tuan le Thoi trang Quoc te Viet Nam anh 7

Diễn viên Hồng Ánh tại hàng ghế đầu. Cô diện áo dài đen, đính đá sang trọng.

Đẳng cấp của Thanh Hằng trên sàn diễn Thanh Hằng, Minh Tú, Khánh Vân, Phương Khánh diện các thiết kế của Adrian Anh Tuấn trong bộ sưu tập mang tên Chạm mở màn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

Mẫu Tây diễn ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam

Devon Nguyễn mang những thiết kế độc đáo lên sàn diễn thuộc Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Bộ sưu tập của cô lấy cảm hứng từ tương lai.

Phong cách cưỡi ngựa ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam

Hình ảnh phụ nữ thời hiện đại, mạnh mẽ và quyết đoán được thể hiện qua bộ sưu tập Thu Đông 2021-2022 của thương hiệu Elisabetta Franchi tại Aquafina VIFW 2021.

Trở lại với chủ đề “Shining Life" (tạm dịch: Thắp sáng cuộc sống), Aquafina - Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 đánh dấu cột mốc mới, đón chào "bình thường mới" của làng thời trang Việt Nam sau gần một năm yên ắng. Aquafina - thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu Việt Nam - tự hào đồng hành cùng chương trình, lan tỏa thông điệp giữ vững niềm tin, thắp sáng cuộc sống bằng những tia sáng rực rỡ do chính bạn tạo nên.

Để theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, độc giả truy cập fanpage Aquafina.

Phương Lâm - Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm