Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thanh Long bị đánh cắp mẫu thiết kế?

Chuyện “đạo ý tưởng” xảy ra không ít trong làng thời trang, nhưng đánh cắp hẳn các mẫu thiết kế là trường hợp hiếm có.

Trương Thanh Long bị đánh cắp mẫu thiết kế?

Chuyện “đạo ý tưởng” xảy ra không ít trong làng thời trang, nhưng đánh cắp hẳn các mẫu thiết kế là trường hợp hiếm có.

Trương Thanh Long hoảng hốt khi thiết kế độc quyền bị lộ

Nổi tiếng là người làm việc kỹ tính và rất trau chuốt trong từng tác phẩm, các thiết kế của Trương Thanh Long lúc nào cũng chỉn chu và luôn có nét đặc sắc riêng. Mỗi một tác phẩm ra đời là rất nhiều tâm huyết anh đã bỏ vào, thế nên khi nhìn thấy mẫu thiết kế trong BST mới nhất của mình liên tiếp xuất hiện trên một diễn đàn thời trang, Trương Thanh Long đã hết sức hoang mang. Dù đã cẩn thận cất giữ và bảo quản các bản vẽ cẩn thận nhưng ngay hôm sau nó đã lại xuất hiện trên mạng dưới một cái tên khác, khiến mọi nỗ lực của NTK đều tan thành mây khói.

Trương Thanh Long rất hoang mang khi các thiết kế của mình bị đánh cắp.

Anh càng mù mờ hơn trong việc tìm ra thủ phạm vì cộng sự đều là những người đã gắn bó từ rất lâu. Trương Thanh Long đành nhờ đến sự trợ giúp của "những thiên thần nhanh nhạy" và các cô nàng nhanh chóng vào cuộc. Hành trình lần theo những “manh mối” tưởng như không ai ngờ tới lại cuốn các cô gái vào một cuộc điều tra thú vị, đưa họ đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Đây chính là tình huống trong tập 5 của loạt phim ngắn cùng tên.

Trương Thanh Long và các "thiên thần" suy nghĩ “đối sách”.

“Trợ lý” không ngờ tới của “những thiên thần nhanh nhạy”

Vốn là một sinh viên chuyên ngành mỹ thuật, sự khéo tay và sáng tạo của Ngọc đã từng thành công ứng cứu Khởi My trước show diễn. Bây giờ sự am hiểu về thời trang của cô nàng lại có cơ hội phát huy tác dụng khi Ngọc được “cài” vào làm nhân viên thực tập mới trong công ty của Trương Thanh Long. Cô bạn lí lắc, thông minh và khéo léo đã dễ dàng chiếm được lòng tin của mọi người.

Ngọc được giao nhiệm vụ làm “tay trong”.

Thế nhưng công đầu trong “vụ án” này có lẽ phải thuộc về “trợ lý bất ngờ” của 3 thiên thần - cậu bạn Kevin vui tính và luôn sát cánh khi họ cần giúp đỡ do biên đạo múa Tô Lâm thủ vai. Trong một lần tụ tập quán cóc, cả ba cô gái vô tình phát hiện ra được tên cúng cơm của anh chàng là “Đực”. Tình huống ngẫu nhiên này khiến cho cả ba thiên thần cười bò nhưng cũng đồng thời làm lóe lên lời giải của vụ án hóc búa này. Cụ thể như thế nào, hãy cùng khám phá khi xem phim.

Kevin (do Tô Lâm thủ vai) vô tình hỗ trợ các thiên thần phá án.

Tùng Leo cũng hồi hộp chờ phá án

Trao đổi về tập phim này, MC Tùng Leo chia sẻ: “Tập 5 có vẻ là một khẩu vị hoàn toàn khác biệt với 4 tập trước đó, không quá hài hước nhưng vẫn thu hút bởi một chút trinh thám trong cách xây dựng tình huống. Điều mà NTK Trương Thanh Long gặp phải khá phổ biến trong rất nhiều những lĩnh vực nghệ thuật khác: tôn trọng bản quyền chất xám. Các bạn trẻ khao khát được nhanh chóng nổi tiếng nhưng lại không có đủ sự kiên nhẫn, tự tin vào chính bản thân mình.

MC Tùng Leo chia sẻ nhiều suy ngẫm từ tập phim.

Vấn đề hóc búa là thế, nhưng các Thiên thần vẫn làm cho chúng trở nên nhẹ nhàng với cách giải quyết khéo léo và tâm lý. Không khó để vạch trần cái sai của người khác, nhưng làm sao để họ tự thấy mình sai, tự hối lỗi và sửa sai, đó là cách nhìn rất tích cực của tập phim này. Và có lẽ những cô gái tuổi đôi mươi đang mang trong mình khát khao được sớm thành công cũng sẽ có cơ hội để tự nhìn nhận lại chính mình. Tài năng và sự công nhận của mọi người là rất đáng quý, nhưng quý hơn cả vẫn sẽ là một tấm chân tình dành cho đam mê và công việc.

Loạt phim ngắn "Những thiên thần nhanh nhạy".

"Những thiên thần nhanh nhạy" đã dùng cách nào để truy tìm chân dung thủ phạm? Đứng trước tay trộm đã đánh cắp các thiết kế tâm huyết của mình, Trương Thanh Long sẽ xử lý ra sao? Cùng theo dõi các tình huống bất ngờ diễn ra trong quá trình “truy lùng” thủ phạm tại www.kotexpro.com.vn và chia sẻ ý kiến.

 

Những thiên thần nhanh nhạy là chuỗi phim ngắn gồm 10 tập xoay quanh ba bạn gái tự tin, thông minh, xinh đẹp Giang, Ngọc và Hà. Không chỉ là những sinh viên bình thường, họ còn là thành viên của một tổ chức đặc biệt chuyên giải cứu các ngôi sao khỏi những tình huống rắc rối. Phim có những tình huống nhẹ nhàng, nhưng cũng chứa đựng nhiều tiếng cười đầy ý nghĩa chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho những ai đang và sắp trải qua lứa tuổi 20.

Tư liệu: Kotex

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm