Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thế Vinh đời thường giản dị, thích mặc kiểu áo như thế này

Là nghệ sĩ giản dị trong phong cách đời thường, Trương Thế Vinh chuộng áo polo năng động và sơ mi một màu, đơn giản.

Trương Thế Vinh tiết lộ về 'kế ẩn thân' trong Running Man Có tính cách hài hước, đáng yêu, Trương Thế Vinh là thành viên được khán giả quý mến trong chương trình "Chạy đi chờ chi".
thoi trang doi thuong cua Truong The Vinh anh 1
Gần đây, Trương Thế Vinh khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng bài tố một thương hiệu thời trang sử dụng hình ảnh của mình không xin phép. Không chỉ vụ lùm xùm, thời trang của nam ca sĩ cũng được quan tâm. Khác hẳn với phong cách thời trang trên sân khấu, ngoài đời, anh thường lựa chọn những món đồ thoải mái, tiện lợi như áo polo, áo phông và quần jeans. 
thoi trang doi thuong cua Truong The Vinh anh 2
Trong dịp sinh nhật, Trương Thế Vinh diện áo polo màu trắng giản dị. Chiếc áo đơn giản nhưng lại góp phần tôn lên thân hình vạm vỡ của nam ca sĩ.
thoi trang doi thuong cua Truong The Vinh anh 5
Trong tủ đồ của mỗi chàng trai chắc chắn không thể thiếu được những chiếc áo sơ mi và Trương Thế Vinh cũng không nằm ngoại lệ. Sở hữu thân hình đáng mơ ước, anh thường chọn cách mặc sơ mi banh ba cúc đầu, mở rộng cổ áo để khoe cơ ngực săn chắc.  
thoi trang doi thuong cua Truong The Vinh anh 8
Sở hữu thân hình cơ bắp cùng chiều cao 1,82 m nổi bật, Trương Thế Vinh có thể chinh phục mọi loại trang phục mà không lo bị dìm dáng.
thoi trang doi thuong cua Truong The Vinh anh 9
Hiện nam ca sĩ sở hữu tới hơn 290.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Nhãn hàng bị Trương Thế Vinh đòi 25 triệu đồng: 'Chúng tôi không sai'

Ca sĩ Trương Thế Vinh đã lên mạng tố cáo một thương hiệu thời trang sử dụng hình ảnh của mình trái phép và yêu cầu được trả 25 triệu đồng tiền bản quyền.

Khánh Linh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm