Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thị May cá tính với tóc phồng

Tạm rời bỏ hình ảnh cô gái dịu dàng với đôi mắt trong như biết nói, á hậu Trương Thị May khoe vẻ cá tính với làn da nâu bóng và mái tóc ấn tượng.

Trương Thị May cá tính với tóc phồng

Tạm rời bỏ hình ảnh cô gái dịu dàng với đôi mắt trong như biết nói, á hậu Trương Thị May khoe vẻ cá tính với làn da nâu bóng và mái tóc ấn tượng.

Được đánh giá là cô gái hiền dịu, thế nhưng, thi thoảng á hậu Trương Thị May khiến mọi người bất ngờ với sự nổi loạn với hình ảnh cải trang nam xuất hiện trong một sự kiện hoặc nhận lời xuất hiện trong những bộ ảnh với vẻ biến hóa đậm chất mẫu. Trương Thị May từng chia sẻ, dù được gọi là người đẹp, á hậu hay siêu mẫu, nhưng khi bước vào mỗi lĩnh vực, cô luôn ý thức được vai trò, trách nhiệm ở mỗi cương vị. Với danh nghĩa á hậu, Trương Thị May dành phần lớn thời gian cho các hoạt động mang tính chất từ thiện, xã hội. Còn trong lĩnh vực người mẫu, cô luôn biết cách tạo ấn tượng cá tính và biến hóa để hình ảnh luôn luôn mới. Trương Thị May tự hào với danh hiệu "Blackpearl" (viên ngọc đen) của làng mẫu.

Mới đây, khi đi dự một sự kiện cùng với em trai, được báo chí cho rằng được "cởi trói" vì không có mẹ kè kè bên cạnh, á hậu Trương Thị May cho biết cô rất buồn vì mọi người hiểu sai vấn đề. Có vẻ như á hậu không muốn rời xa mẹ trong nhiều sự kiện mỗi khi xuất hiện.

Trương Thị May được ví là viên ngọc đen của làng mẫu. Cô bước lên sàn catwalk Việt được hơn 5 năm.

Hiện tại, cùng với Thanh Hằng, Hoàng Yến, Trúc Diễm, Phùng Ngọc Yến... Trương Thị May được chọn là vedette trong nhiều show diễn

Từng nhiều lần được đề cử đại diện cho Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế nhưng Trương Thị May lại cho rằng chưa đủ duyên. Hơn hai lần cô được đề cử đi thi "Hoa hậu Trái Đất" nhưng rốt cuộc, năm nay, người đại diện dự thi lại là á hậu Hoàng Anh. Trương Thị May có vẻ như cũng dửng dưng trước cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ" sắp tới.

Bộ ảnh thực hiện với sự hỗ trợ trang điểm của chuyên gia make-up Đạt Lê.

 Trương Quốc Phong

Photo: Quang Khuê

Theo Infonet

 

 

 Trương Quốc Phong

Photo: Quang Khuê

Bạn có thể quan tâm