Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thị May đẹp lộng lẫy trước đêm chung kết

Những bức ảnh Trương Thị May thực hiện trước khi lên đường sang Nga mới được công bố ngày hôm nay.

Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013 sẽ diễn ra tại Moscow, Nga. Khán giả trong nước đang rất hồi hộp chờ đợi kết quả sau những nỗ lực hết mình mà đại diện Việt Nam Trương Thị May đã làm ở cuộc thi năm nay. Không chỉ hoàn thành tốt các phần thi và chăm chỉ tham gia đầy đủ hoạt động, Trương Thị May còn tích cực quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Sự thân thiện, cởi mở đã giúp cô có được tình cảm yêu quý từ các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ

Sở hữu cả vẻ đẹp hình thể lẫn tâm hồn, Trương Thị May được kỳ vọng sẽ lọt vào top 16 đêm chung kết. Điều này không phải không có cơ sở bởi theo đánh giá mới nhất của trang globalbeauties, điểm số của đại diện Việt Nam xếp thứ 27 trong số 86 thí sinh, trên cả hoa hậu Philippines.

Đêm chung kết Miss Universe diễn ra vào lúc 21h ngày 9/11 (giờ Moscow), tức 1h sáng ngày 10/11 (giờ Việt Nam). Hiện, hệ thống bình chọn vẫn đang mở và sẽ đóng cửa vào lúc 3h sáng ngày 9/11. Để Trương Thị May có cơ hội vào thẳng bán kết, bạn đọc có thể bình chọn cho cô tại đây.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm