Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thị May diện áo dài làm bằng tóc

Người đẹp tỏa sáng khi khoác lên người bộ trang phục độc đáo được thực hiện với chi phí gần 200 triệu

Tối 13/2, lễ tri ân Tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2014 đã diễn ra tại TPHCM với sự tham gia của nhiều nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng trong nước. Á hậu Trương Thị May chính là tâm điểm chú ý khi nhận nhiệm vụ khoác lên mình bộ áo dài bằng tóc độc đáo do nhà tạo mẫu tóc Sáng Tân Vĩnh thiết kế.
Bộ áo dài bằng tóc này được thực hiện trong suốt gần 2 tháng với chất liệu hoàn toàn bằng tóc thật (được lựa chọn từ 20 ký tóc trước đó) với chi phí lên đến gần 200 triệu đồng.
Theo dõi Trương Thị May khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, nhà thiết kế Sáng Tân Vĩnh đặc biệt ấn tượng với bộ áo dài tham gia vào phần thi Trang phục truyền thống của cô.
Chính chiếc áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, từng được trang web Missosology nổi tiếng xếp hạng thứ 4 trong danh sách các bộ quốc phục đẹp nhất của cuộc thi này đã khiến Sáng Tân Vĩnh nảy sinh ra ý tưởng thực hiện một bộ áo dài bằng tóc cùng cảm hứng chủ đạo từ hoa sen – một loài hoa gắn bó với hồn Việt. 
Trương Thị May chia sẻ: "Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, tôi rất vui và hạnh phúc khi tiết mục trình diễn Quốc phục cùng tà áo dài Việt Nam được bạn bè thế giới yêu mến. Chính vì vậy, tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi là người đầu tiên được mặc chiếc áo dài bằng tóc đầy ý nghĩa này".
Trương Thị May là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 tại Nga. Nét đẹp truyền thống, đậm chất Á đông của cô luôn nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Cô cũng là một trong những người đẹp luôn được khen ngợi bởi những nỗ lực trong công việc, luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và nói không với scandal.
Ngoài Trương Thị May, chương trình còn có sự góp mặt của hai hot girl Kelly và Sam.

Phương Giang

Ảnh: Chanh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm