Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thị May diện đầm hồng ngọt ngào dự sự kiện

Trở về từ cuộc thi ''Hoa hậu Hoàn vũ 2013'', người đẹp đắt show dự kiện hơn trước, cô xuất hiện tự tin tại buổi khai trương shop thời trang của bạn thân.

Tối qua 21/11, Trương Thị May có mặt tại buổi khai trương cửa hàng thời trang mới của người bạn thân là stylist Đăng Tuấn, cô nhận được sự quan tâm của đông đảo đồng nghiệp và cánh báo giới sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Ngoài việc chúc mừng bạn thân, người đẹp còn vui vẻ chia sẻ về những ngày tháng đáng nhớ ở trường đấu nhan sắc quốc tế.
Trương Thị May cho biết, cô rất may mắn khi có mặt tại cuộc thi vừa rồi, đây không chỉ là những kỷ niệm đáng nhớ mà còn là những bài học quý giá giúp cô tự tin hơn. Sau này cô có thể tự tin để truyền đạt lại cho lớp đàn em có dịp tham dự những cuộc thi lớn.
Người đẹp diện trang phục tông màu hồng nền nã nhưng cũng không kém phần nổi bật. Mái tóc được cô chọn rất đơn giản với đường rẽ ngôi giữa. Trương Thị May được đánh giá là người đẹp có gu thời trang khá bình dị khi tham dự sự kiện. Cô thường chọn phong cách gợi cảm vừa phải, hoặc nhẹ nhàng nữ tính. Mái tóc luôn được để suôn thẳng, cô cũng hiếm khi nhuộm màu hay tạo kiểu phức tạp. Chính nhờ sự bình dân và dễ gần này, Trương Thị May chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ.
Trong buổi tiệc khai trương, người đẹp còn mua ủng hộ nhiều trang phục để chuẩn bị cho những lần tham dự sự kiện sắp tới.
Anh Thư nổi bật với chiếc đầm ôm sát gam màu trắng, cổ áo xẻ sâu cuốn hút.
Bà mẹ một con luôn khiến người xem bất ngờ khi mỗi lần xuất hiện đều rất trẻ trung và lôi cuốn.
Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 Lan Khuê tự tin với diện mạo chỉn chu, cô chọn đầm tông đen, mái tóc đơn giản.
Buổi tiệc còn có sự góp mặt của người mẫu Quanh Đi.
Người mẫu Diệu Huyền gây chú ý với trang phục hở eo gợi cảm. Chân dài cũng vừa trở về từ cuộc thi Người mẫu quốc tế 2013 tổ chức tại Thái Lan.
Ái Châu và Anh Thư thân thiết.
Người mẫu Hữu Long và Kiều Ngân.
Diễn viên Hà Việt Dũng.
Các người mẫu nam đến chúc mừng stylist Đăng Tuấn.

Khánh Ly Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm