Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thị May được cấp phép thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013

Á hậu của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 sẽ sớm có mặt tại Nga trong vài ngày tới để tranh tài cùng các người đẹp trên khắp thế giới.

Hồ sơ của Trương Thị May được gửi lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ hồi tháng 9, tuy nhiên, đến nay người đẹp mới chính thức được cấp phép. Sở dĩ quá trình cân nhắc chậm trễ là do Trương Thị May gặp rắc rối liên quan đến vấn đề bằng cấp và trình độ học vấn.

Trương Thị May bị tố chưa tốt nghiệp cấp ba ngay sau khi giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007. Tuy nhiên, chân dài 25 tuổi khẳng định cô đã tốt nghiệp THPT hệ bổ túc.

Mặc dù trang web chính thức của Miss Universe chưa cập nhật hình ảnh của Trương Thị May, trang cá nhân của người đẹp đã thay ảnh cover.

Câu chuyện lùm xùm này xảy ra cách đây đã vài năm, tuy nhiên sau khi nhận được hồ sơ xin cấp phép dự thi của Trương Thị May, Cục Nghệ thuật Biểu diễn vẫn phải mất khá nhiều thời gian để cân nhắc về chuyện bằng cấp của cô. Ngày 11/10, Cục đã đồng ý cho Trương Thị May đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2013 sau khi đã xin chỉ đạo từ Bộ Văn hóa Thể thao Du Lịch.

Bản thân Trương Thị May cũng là một người đẹp có lý lịch khá "trong sạch", chưa dính bất cứ scandal nào, do đó, cô nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ trong nước. Sở hữu chiều cao 1m73, làn da nâu khỏe mạnh cùng vẻ đẹp lạ, cá tính, Trương Thị May đang "gây sốt" trên các diễn đàn sắc đẹp. Cô luôn lọt vào top những ứng cử viên sáng giá nhất của khu vực châu Á cũng như một trong những thí sinh được dự đoán có cơ hội đăng quang nhiều nhất.

Nhan sắc của Trương Thị May được cộng đồng mạng quốc tế đánh giá cao.

Được biết, nhà thiết kế áo dài Thuận Việt sẽ đảm nhận vai trò thiết kế trang phục dân tộc cho Trương Thị May. Anh chính là người đã thiết kế trang phục dự thi cho Hoa hậu Thùy Lâm, Á hậu Hoàng My và Hoa hậu Diễm Hương vào các năm 2008, 2011 và 2012.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm