Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thị May khoe vòng eo con kiến với áo buộc vạt

Á hậu các dân tộc Việt Nam diện áo sơ-mi thắt vạt cao để lộ vòng eo 60 cm thon gọn.

Trong bộ ảnh mới, Á hậu Trương Thị May hướng đến hình ảnh cổ điển pha hiện đại khá ấn tượng. Thời gian này, người đẹp phát huy phong độ hình ảnh đẹp khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Với những bộ trang phục được thừa hưởng từ mẹ, kèm cách mix phụ kiện sáng tạo, người đẹp ghi điểm cộng về gu thẩm mỹ.
Ở bộ ảnh lần này, cô tiếp tục duy trì phong cách cổ điển, sang trọng của những thập niên 60 - 70, vừa gợi cảm vừa mạnh mẽ. Để phù hợp với hình tượng mới, Trương Thị May đã nhuộm tóc line màu trắng - tím ấn tượng. Sở hữu ngoại hình hoàn hảo, cô dễ dàng diện áo sơ-mi thắt vạt cao, để lộ khoảng eo thon 60cm.
Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, Trương Thị may trở thành cái tên được truyền thông, khán giả qua tâm và nhận được nhiều lời mời làm đại diện quảng cáo. Cũng trong thời gian này, cô tích cực tham gia các sự kiện làng giải trí và làm người mẫu cho nhãn hàng.
Khác với nhiều mỹ nhân chuộng làn da trắng trong showbiz Việt, Trương Thị May tự hào khi sở hữu làm da nâu khỏe khoắn, cùng vóc dáng cân đối và gương mặt cá tính, quyến rũ.
Trang phục cô khoác lên mình có sự thống nhất về phong cách, người đẹp diện quần jeans ống loe cổ điển đậm phong cách những năm 70. Phụ kiện mũ phớt, kính râm và hoa tai to bản ăn nhập với hình ảnh những cô gái cao bồi mạnh mẽ miền Viễn Tây.
Nói về công việc, Trương Thị May cho biết: “Gần đây, May nhận được nhiều lời mời đóng phim, các chú đạo diễn rất nhiệt tình gửi kịch bản và mong May tham gia. Với những kịch bản ưng ý, May sẽ đọc qua thật nhiều lần để xem mình có cảm và hóa thân được nhân vật hay không, có đóng tốt hay không, May mới dám nhận lời. Do đó, May dành nhiều thời gian hơn cho việc xem kịch bản.”
Trước đây, Trương Thị May từng để lại dấu ấn trong 2 bộ phim là Châu Sa Đường đua. Cô cũng được ghi nhận là diễn viên đầy triển vọng với giải Cánh diều vàng. Tuy nhiên, sau đó May ít tham gia phim ảnh do hoàn cảnh gia đình.  Gia cảnh nhà có nhiều em còn nhỏ và bà ngoại đã lớn tuổi khiến cô không yên tâm khi xa nhà dài ngày. Đó cũng là nguyên nhân khiến sự nghiệp điện ảnh của Trương Thị May chững lại một thời gian.
Tuy nhiên, với những nổ lực bản thân cũng như sự đầu tư nghiêm túc trong từng vai diễn, Trương Thị May hứa hẹn sẽ sớm trở lại phim trường với những bộ phim hấp dẫn.

Min An

Ảnh: Lê Thiện Viễn
Trang điểm: Ghy

Bạn có thể quan tâm