Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thị May mặt mộc đi đón Á hậu doanh nhân Phương Lê

Diện đầm đỏ, búi tóc cao và bó hoa rực rỡ, người đẹp Trương Thị May chúc mừng người chị thân thiết - Á hậu cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới 2016 tại Mỹ.

Trương Thị May cho biết, cô và Á hậu Phương Lê gặp nhau trong những chuyến đi từ thiện. Cô rất quý đàn chị dù là doanh nhân thành đạt nhưng sống giản dị và có tấm lòng nhân hậu, không ngại đi đến vùng xa giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Hoa hậu các dân tộc sẽ cùng Á hậu doanh nhân thế giới tham gia các chương trình từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn vào trước Tết Nguyên đán, về Trà Vinh trao 300 phần quà cho các em học sinh nghèo học giỏi.
Trương Thị May cho biết, cô học hỏi được nhiều từ người chị thân thiết về cách ứng xử, giao tiếp.
Người đẹp Nguyễn Cao Thùy Dương cười rạng rỡ ra sân bay chúc mừng doanh nhân Phương Lê. Diễn viên quê Yên Bái cũng thân quen với đàn chị từ những chuyến đi từ thiện.
Á hậu doanh nhân rạng ngờ trong vòng tay bạn bè. Cô chia sẻ trong cuộc sống tiền bạc cũng quý nhưng không thể thay thế được tình bạn. Nhờ có mối quan hệ bạn bè rộng nên cô sống lạc quan, vui vẻ.

Á hậu doanh nhân Phương Lê đang là chủ đầu tư và Chủ tịch HĐQT của hệ thống nghỉ dưỡng resort cao cấp Anatara tại Mũi Né, Phú Quốc, Nha Trang. Đồng thời,cô cũng là chủ đầu tư của một toà nhà văn phòng cao cấp hạng A tại trung tâm quận 1, TP HCM.

 Tháng 3 tới, cô sẽ tham dự show thời trang quốc tế hè thu tại Milan và Paris.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm