Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thị May nền nã áo dài trắng trên đường phố Mỹ

Trong chuyến công tác tại Mỹ vừa qua, hoa hậu ghi lại những hình ảnh mới do chính mẹ cô lên ý tưởng thực hiện.

Nhân chuyến lưu diễn tại Mỹ vừa qua, Trương Thị May cũng chọn chiếc áo dài trắng tinh khôi để chụp một bộ ảnh dạo phố xinh đẹp. Với cô dù đi đâu, ở đâu thì nét văn hóa, hình ảnh người phụ nữ Việt đằm thắm trong tà áo dài vẫn nên được phát huy. 
Đây là ý tưởng của mẹ Trương Thị May. Bà luôn muốn con gái lúc nào cũng giữ trong mình truyền thống dân tộc, luôn biết phát huy vẻ đẹp truyền thống dù đang ở bất cứ đâu. Cũng nhân dịp này, Trương Thị May chia sẻ đoạn video các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2013 cùng cô ở Nga chia sẻ tình yêu dành cho Việt Nam.
Để có được video này, Trương Thị May phải tranh thủ quay trong lúc nghỉ ngơi và tập luyện chương trình. Sau đó tập hợp lại để tạo thành 1 video hoàn chỉnh, cô đã gửi lại cho các bạn thí sinh, coi như đây là một kỷ niệm đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013.
Trong những hoạt động bên lề cuộc thi, Trương Thị May là đại diện được đánh giá nhiệt tình, cởi mở và thân thiện. Ngoài những món quà cô mang theo để dành tặng cho các thí sinh dự thi thì việc làm clip “Tôi yêu Việt Nam” cũng là cách quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè toàn thế giới. 
Trong đoạn clip này, các người đẹp hồ hởi cùng chia sẻ: “Xin chào Việt Nam”, “Tôi yêu Việt Nam” bằng tiếng Việt rất đáng yêu. Đặc biệt hoa hậu Ba Lan có hào hứng nói “Việt Nam đẹp lắm” với giọng khá chuẩn. Trong khi đó, hoa hậu Ukraine là một người bạn thân của Trương Thị May còn nói cả một câu dài là “Tôi yêu Trương Thị May và Việt Nam”. 
“May rất vui khi các bạn thí sinh rất vui vẻ, hòa động với mình. Các bạn hay gọi mình là baby, rồi rối rít trò chuyện, chụp ảnh, rủ đi ăn cùng nhau... Chính điều đó làm May rất ấm áp và cảm thấy như một gia đình lớn. Với mỗi nước có những nét văn hóa đặc trưng riêng nhưng khi đến đây, ai cũng cởi mở và giao lưu, đó chính là tinh thần quan trọng nhất mà May và các bạn hướng đến hơn là chuyện thắng thua tại cuộc thi'' - Trương Thị May chia sẻ.

Min An

Ảnh: John Trần

Bạn có thể quan tâm