Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thị May quấn quýt Phan Như Thảo giữa sân bay

Nàng Á hậu đích thân đưa cô em nuôi ra sân bay để lên đường sang Singapore tham gia một sự kiện thời trang.

Trương Thị May quấn quýt Phan Như Thảo giữa sân bay

Nàng Á hậu đích thân đưa cô em nuôi ra sân bay để lên đường sang Singapore tham gia một sự kiện thời trang.

Phan Như Thảo quấn quýt Trương Thị May tại một sự kiện tổ chức vào dịp cuối tuần vừa rồi.

Cuối tuần vừa rồi, nhân dịp Phan Như Thảo có mặt ở TP.HCM để giải quyết một số công việc, Trương Thị May đã cùng người đẹp tới này góp mặt trong một sự kiện giải trí. Ngay sau khi sự kiện kết thúc, Trương Thị May đã đưa Thảo ra sân bay để quay về quốc đảo Sư Tử tham gia casting cho sự kiện Singapore fashion week. Bên cạnh đó, Phan Như Thảo cũng có lịch chụp hình cùng một thương hiệu thời trang nước ngoài ở Sing vào thời điểm này. Bên cạnh việc du học, gần đây, lịch làm việc của người đẹp kín đặc giữa Việt Nam và nước ngoài.

Ít người biết rằng Phan Như Thảo và Trương Thị May là đôi bạn rất thân thiết trong làng thời trang Việt. Nếu Như Thảo sinh ra và lớn lên ở Cà Mau thì Á hậu các dân tộc Việt Nam lại lớn lên ở Sóc Trăng. Xuất phát điểm của họ cũng tương tự với ngôi Á hậu của các cuộc thi khác nhau. Mẹ Trương Thị May luôn con Phan Như Thảo như con gái trong nhà. Ngược lại, gia đình của Á hậu cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu cũng thường xuyên quan tâm, chăm chút cho Trương Thị May.

Ngay sau khi kết thúc sự kiện, Phan Như Thảo vội vã thay quần áo và được Trương Thị May đưa ra tận sân bay để sang Sing tiếp tục công việc.

Trong thời gian Như Thảo sang Singapore du học, hầu như ngày nào cô cũng dành thời gian để chat hoặc nhắn tin chia sẻ mọi buồn vui cùng người chị em thân thiết. Đôi bạn thân này luôn âm thầm nỗ lực tìm chỗ đứng trong showbiz Việt bằng năng lực và nói không với scandal. Nếu Trương Thị May chọn cho mình con đường của một nữ tu ăn chay trường, tham gia công tác xã hội tự nguyện cho giáo hội Phật giáo Việt Nam thì Phan Như Thảo lại lấy việc học làm trọng. Cô cũng thường xuyên góp mặt trong các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ trẻ em hoặc người già neo đơn.

Theo một số nguồn tin, trong thời gian tới, Phan Như Thảo sẽ có dịp được đi du lịch cùng tài tử Leonardo Dicaprio và Paris Hilton để gây quỹ thiện nguyện. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được người đẹp khẳng định chính thức.

Phan Như Thảo diện váy suôn và đi giày thể thao đơn giản nhưng cá tính.

Cô quấn quýt bên Trương Thị May trước khi vào làm thủ tục check-in.

Hai cô gái ríu rít trò chuyện đủ thứ trước khi tạm biệt nhau.

G.A.

Ảnh: Derek Dương

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: Derek Dương

Bạn có thể quan tâm