Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Tịnh Sơ gia nhập bom tấn ‘Điệp vụ bất khả thi 5’

Mỹ nhân của điện ảnh Hoa ngữ được nhận một vai chính bên cạnh tài tử Tom Cruise quen thuộc.

Trong tập phim thứ năm của loạt phim hành động bom tấn Mission: Impossible, nữ diễn viên Trương Tịnh Sơ sẽ đảm nhận một vai quan trọng bên cạnh điệp viên Ethan Hunt của tài tử Tom Cruise. Tuy nhiên, chi tiết về nhân vật do cô thủ vai hiện được giữ kín hoàn toàn nhằm đảm bảo cho tính bất ngờ của kịch bản phim.

Hiện Mission: Impossible 5 đang được quay tại nước Anh và người hâm mộ bắt gặp kiều nữ đi mua sắm tại thủ đô London trong những ngày qua. Trong quá khứ, Trương Tịnh Sơ từng chứng minh khả năng nói tiếng Anh thành thạo của bản thân khi cô tham gia một tác phẩm hành động bom tấn khác hồi 2007 là Rush Hour 3 (Giờ cao điểm 3) bên cạnh Thành Long và Chris Tucker.

Trương Tịnh Sơ bên cạnh Thành Long trong Rush Hour 3, một bộ phim từng yêu cầu nữ diễn viên phải sử dụng tiếng Anh khi diễn xuất.

Tại Hong Kong và Trung Quốc, Trương Tịnh Sơ là một gương mặt nổi bật khi cô từng tham gia trong rất nhiều bộ phim ăn khách như Đường Sơn đại địa chấn của Phùng Tiểu Cương, Thất kiếm của Từ Khắc, Nhân chứng của Lâm Siêu Hiền, hay Thiết thính phong vân của Trang Văn Cường và Mạch Triệu Huy…

Bên cạnh Tom Cruise và Trương Tịnh Sơ, Mission: Impossible 5 còn có sự tham gia của các gương mặt từng xuất hiện trong các tập trước như Jeremy Renner, Simon Pegg, Ving Rhames… Bộ phim mới do đạo diễn Christopher McQuarrie thực hiện và dự kiến sẽ trình làng trong mùa Noel 2015.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm