Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Tùng Lan khoe vai trần với thiết kế yếm lạ mắt

Tới tham dự buổi ra mắt thương hiệu riêng của "Hoa khôi Sao Mai điểm hẹn" Kỳ Anh Trang vào đúng dịp sinh nhật 14/5, Trương Tùng Lan khoe nét đẹp rạng ngời ở tuổi 27.

Trương Tùng Lan lựa chọn một thiết kế màu xanh với những đường cut-out táo bạo, khoe vòng một khi tới dự sự kiện được tổ chức ở Hà Nội. Top 15 cuộc thi Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương tự tin tạo dáng bên đồng hương Kỳ Anh Trang.
Trương Tùng Lan là một trong những người đẹp được công chúng chú ý thời gian gần đây. Với gương mặt đậm chất Á đông, cô gây ấn tượng ngay từ những ngày thi Hoa Khôi Hạ Long.
Tiếp đó, sự thân thiện, khéo léo trong ứng xử và ngoại hình chuẩn đã đưa Trương Tùng Lan vào top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2010.
Sở hữu làn da trắng, vóc dáng cân đối, Trương Tùng Lan dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp. Cô vui vẻ thử các thiết kế của Kỳ Anh Trang.
Người đẹp khoe sắc trong mẫu thiết kế váy yếm lạ mắt với phần dây áo được làm từ những hạt ngọc trai. Ở tuổi 27, người đẹp đất mỏ ngày càng rạng rỡ.
Ngoài Trương Tùng Lan, người mẫu Hạ Vy, ca sĩ Tô Minh Thắng cùng nhiều bạn bè cũng tới chúc mừng Kỳ Anh Trang. Sở hữu giọng hát khỏe, vóc dáng đẹp, nhưng Kỳ Anh Trang quyết định bước ra khỏi "địa hạt" ca hát để lấn sân thời trang. Để hiện thực giấc mơ trở thành một nhà thiết kế, Kỳ Anh Trang ra mắt thương hiệu riêng tại Hà Nội. Sau nửa năm chuẩn bị, cô đã có bộ sưu tập với hơn 50 mẫu thiết kế.
Đinh Mạnh Ninh diện bộ đồ đen kết hợp với giầy thể thao nổi bật. Nam ca sĩ chụp ảnh chung với Tô Minh Thắng.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm