Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy bắt nghi can bịt mặt cướp ngân hàng ở Bắc Giang

Nghi can bịt mặt xông vào ngân hàng ở TP Bắc Giang, cầm chiếc hộp đe dọa nhân viên nếu không đưa tiền sẽ cho nổ. Người này lấy đi một khoản tiền mặt nhưng không làm ai bị thương.

Tối 26/1, một lãnh đạo Công an TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) cho biết đơn vị đang cùng lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh truy xét nghi can gây ra vụ cướp ngân hàng có trụ sở giao dịch ở phường Dĩnh Kế.

Chiều cùng ngày, mạng xã hội lan truyền hình ảnh và nội dung cho rằng trụ sở ngân hàng Agribank chi nhánh Dĩnh Kế bị cướp. Các nghi can đã sử dụng vũ khí để đe dọa nhân viên giao dịch, cướp một số tiền mặt.

Theo thông tin nhanh từ ngân hàng Agribank chi nhánh Bắc Giang, chiều 26/1, một người đàn ông bịt mặt xông vào chi nhánh Agribank Dĩnh Kế, sử dụng vũ khí (nghi là súng) uy hiếp những nhân viên đang làm việc.

Người này cầm một bọc nylon rồi đe dọa, yêu cầu nhân viên nhà băng đưa tiền, nếu không sẽ cho nổ. Sau đó, nghi can cướp một khoản tiền mặt rồi bỏ trốn.

Theo cảnh sát, vụ việc không gây thương vong về người.

Cuop ngan hang o Bac Giang anh 1
Trụ sở ngân hàng nghi bị cướp ở trung tâm TP Bắc Giang. Ảnh: Google Maps.

Công bố clip nổ súng cướp ngân hàng ở Đắk Lắk

Công an TP Buôn Ma Thuột vừa công bố clip nổ súng cướp ngân hàng tại Đắk Lắk hôm 29/11 và cho hay đang truy tìm nghi can.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm