Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy bắt người điều hành sới bạc trong trang trại 2.000 m2

Công an xác định Sơn “bãi” và Hùng “hiểu” điều hành sới xóc đĩa trong trang trại rộng 2.000 m2 ở Hà Nội. Họ không có mặt khi cảnh sát đột kích.

Ngày 13/1, Văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra (Bộ Công an) phối hợp Công an Hà Nội và các đơn vị liên quan đang truy bắt nhóm điều hành sới bạc mở tại trang trại nuôi cá ở phường Đồng Mai, quận Hà Đông.

Truy bat chu soi bac trong trang trai 2.000 m2 anh 1
Cảnh sát bắt giữ 37 người tại sới bạc trong trang trại. Ảnh: T.Q.

Theo điều tra ban đầu, sới bạc này do Nguyễn Đắc Sơn (tức Sơn “bãi”) và Tạ Đình Hùng (tức Hùng “Hiểu", cùng ở Hà Nội) cầm đầu. Căn cứ lời khai của các con bạc và tài liệu trinh sát, cảnh sát sới xóc đĩa mở cửa 2 lần/ngày, quy tụ hàng chục người chơi. Mỗi lượt vào cửa, con bạc phải nộp cho nhóm tổ chức 1 triệu đồng.

Hàng ngày, Sơn và Hùng cử gần 20 đàn em làm nhiệm vụ cảnh giới, thu phế và cho vay tín dụng. Để tránh bị phát hiện, nhóm tổ chức liên tục thay đổi địa điểm, bố trí người theo cảnh sát từ ngoài quốc lộ 6.

Phát hiện sới xóc đĩa hoạt động tại khu trang trại rộng tới 2.000 m2, chiều 12/1, Công an quận Hà Đông đã phối hợp với tổ công tác đặc biệt 113 của Tổng cục cảnh sát và Bộ Tư lệnh CSCĐ đột kích, bắt quả tang 37 người liên quan. Ngoài ra, cảnh sát còn thu giữ 2 ôtô, 13 xe máy, nhiều tiền mặt.

Một cán bộ điều tra cho biết trang trại mở sới bạc vốn là khu đất UBND phường Đồng Mai giao cho người thân Nguyễn Đắc Sơn. Hai năm trước, khu đất này đã được chính quyền thu hồi. Lợi dụng việc không có người trông giữ, bên trong có nhiều cây cối um tùm, Sơn và Hùng để mở sới.

Triệt phá sới bạc trong trang trại 2.000 m2 giữa thủ đô

Lực lượng chức năng ập vào, nhiều người bỏ chạy, nhảy xuống sông, lội qua ao và chui vào vườn để thoát thân.


Bá Chiêm

Bạn có thể quan tâm