Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy bắt người Hàn Quốc ép đồng hương ký giấy nợ 72.400 USD

Đang ngồi trong nhà, bất ngờ ông Soo bị một đồng hương và 3 người xông vào nhà dùng băng keo trói tay chân, đánh vào đầu và ép nạn nhân ký vào giấy nợ 72.400 USD.

Công an quận 12 cho biết đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường và truy bắt một người quốc tịch Hàn Quốc cùng 3 người Việt Nam (chưa rõ lai lịch) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Trước đó, vào 0h ngày 27/12/2015, ông Lun Dong Soo (58 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) đang ngồi trong nhà số 618 chung cư Thái An 3, phường Đông Hưng Thuận, quận 12 (TP HCM), thì bất ngờ bị một đồng hương cùng 3 người xông vào, dùng băng keo trói tay chân, đánh vào đầu ép nạn nhân ký vào giấy nợ 72.400 USD.

Đến 5h ngày hôm sau, những người trên cởi trói, cướp 3 triệu đồng, 2 ĐTDĐ và một số giấy tờ tùy thân của bị hại rồi tẩu thoát. Nhận được tin báo, nhà chức trách đã khám nghiệm hiện trường, bàn giao cho Phòng PC45 điều tra truy xét.    

Bắt quý tử cầm đầu băng nhóm cướp giật ở Sài Gòn

Bố làm Phó tổng giám đốc một công ty Nhà nước, được ăn học đoàng hoàng nhưng Hồng Lê lại cầm đầu một băng cướp ở trung tâm Sài Gòn quy tụ toàn con nhà đại gia.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm