Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Truy lùng quái yêu’ vượt ‘Fast & Furious 7’ tại Trung Quốc

Với doanh thu lên tới 2,428 tỷ nhân dân tệ, “Monster Hunt” chính thức trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất lịch sử phòng vé đất nước tỷ dân.

Theo đó, phim chính thức vượt qua Fast & Furious 7 để trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất lịch sử phòng vé Trung Quốc. Trước đó, thành tích của bom tấn tốc độ Hollywood là 2,426 tỷ NDT.

Monster Hunt chính thức vượt Fast & Furious 7 để trở thành phim điện ảnh ăn khách nhất lịch sử Trung Quốc.

Tuy nhiên, do đồng nhân dân tệ bị mất giá nghiêm trọng hồi tháng trước, khi chuyển đổi sang USD, doanh thu của Monster Hunt hiện chỉ là 381 triệu USD. Trong khi đó, Fast & Furious 7 có được con số cao hơn là 390 triệu USD.

Monster Hunt do đạo diễn Hứa Thành Nghị thực hiện. Ông là một trong những người tham gia đội ngũ kỹ xảo của series phim hoạt hình Shrek tại DreamWorks. Lấy bối cảnh trần gian nơi người và ma quỷ cùng nhau tồn tại, Monster Hunt chính là cơ hội để vị đạo diễn họ Hứa khai thác thế mạnh của bản thân.

Quái nhi Củ Cải trong 'Truy lùng quái yêu' gây sốt

Chung ê-kíp sản xuất với bộ phim “Shrek the Third”, quái nhi chính trong “Monster Hunt” sở hữu bề ngoài dễ thương, xinh xắn khác xa gã chằn tinh da xanh khi xưa.

Bộ phim ra mắt tại Trung Quốc hồi tháng 7. Trong khoảng bảy tuần sau đó, không có bom tấn đáng kể nào của Hollywood ra rạp tại đất nước tỷ dân. Bởi vậy, Monster Hunt gần như không có đối thủ tại phòng vé và được SARFT cho phép trình chiếu ở ngoài rạp đủ lâu nhằm có thể lập nên kỷ lục mới.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm