Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy sát nhầm người vì thấy nạn nhân bỏ chạy

Sau khi bị đánh, nam thanh niên ở Khánh Hòa huy động hơn 10 người khác quay lại tìm đối thủ để trả thù. Đến nơi, nhóm thấy một người đang bỏ chạy nên truy sát anh này tử vong.

Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, nghi can vụ hỗn chiến khiến anh Cao Thoại Hùng (29 tuổi) ở huyện Khánh Vĩnh tử vong đã ra đầu thú ngày 3/5. Họ gồm: Cao Hỉ, Nguyễn Ngọc Khánh (đều 24 tuổi) và Cao Tuyển (17 tuổi), cùng trú huyện Khánh Vĩnh.

Truy sat nham nguoi anh 1
Nguyễn Ngọc Khánh tại cơ quan công an. Ảnh: An Bình.

Tại cơ quan điều tra, Khánh khai chiều 30/4, anh ta cùng bạn đang đi trên đường thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên cùng xã, chặn lại rồi lao vào đánh, đập phá xe máy. Sau khi chạy thoát, Khánh gọi thêm hơn 10 thanh niên khác mang theo dao, rựa, gậy gỗ quay trở lại để tìm nhóm đã đánh mình.

Khi tới cầu treo thuộc thôn Sơn Thành (xã Khánh Phú), họ thấy anh Cao Thoại Hùng đang bỏ chạy. Cả nhóm đuổi theo, dùng hung khí đâm anh này tử vong tại chỗ. Gây án xong, nhóm hung thủ lên xe bỏ trốn.

“Tôi không có mâu thuẫn với anh Hùng. Khi đến khu vực cầu treo thấy anh ta bỏ chạy, nghĩ đó là người đã đánh mình lúc nãy nên ra tay trả thù”, Khánh khai.

Truy sat nham nguoi anh 2
Khu vực màu hồng là xã Khánh Phú nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Google Maps.

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, 2 nhóm hẹn nhau huyết chiến

Trong lúc ăn nhậu, 2 nhóm thanh niên xảy ra mẫu thuẫn, sau đó hẹn nhau mang theo hung khí huyết chiến tại một nơi khác. Một người tử vong.

 



An Bình

Bạn có thể quan tâm