Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy sát như trong phim sau va chạm

Hai xe hơi xảy ra va chạm, một chiếc xe bỏ chạy, chiếc còn lại truy đuổi và ép đối thủ văng xuống ruộng. Hay vụ xe hơi bay hoặc gặp tai nạn do tài xế thích thể hiện cũng gây chú ý.

Xe hơi bay như trong game tốc độ

Video dưới đây được tải lên YouTube ngày 12/9 bởi một người Nga. Theo đó, chiếc xe phóng với vận tốc cực lớn và bắt đầu "cất cánh" khi lên tới đỉnh dốc. Điểm tiếp đất là chân dốc, ở một vị trí khá xa.

Gây tai nạn giữa phố vì thích thể hiện

Vì tài xế thích thể hiện, chiếc Mustang suýt đâm trúng người đi bộ qua đường, sau khi trượt 360 độ, đuôi xe va chạm mạnh với chiếc Audi A6 cáu cạnh. Video này thu hút 1,4 triệu lượt xem.

Truy sát như trong phim sau va chạm

Toyota Camry và một chiếc mini van xảy ra va chạm. Tài xế xe mini van leo lên xe bỏ trốn. Tài xế Camry nhấn ra truy đuổi đối thủ. Đến một quãng đường vắng, chiếc Camry bất ngờ phóng vượt lên, ép văng mini van xuống ruộng phủ đầy tuyết. 

Tài xế Camry thừa thắng xông lên đánh đối thủ, không ngờ tài xế mini van cầm xẻng tấn công. Bất ngờ, lái xe Camry rút dao găm trong người tra chiến đấu.

Cú quay đầu khó hiểu của BMW X6 mạ chrome

Đang chạy trước chiếc Mercedes ML 63 AMG một khoảng cách gần, bất ngờ chiếc BMW X6 mạ chrome xanh đánh lái ngược sang trái, khiến tài xế xe Mercedes cũng phải đánh lái theo, suýt gây ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Minh Anh

Video: Youtube

Bạn có thể quan tâm