Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tìm băng nhóm đi ôtô nạy phá buồng máy ATM

Hai tên dùng dụng cụ phá khoá cửa buồng và tiếp tục nạy phá hệ thống chứa tiền của máy ATM. Đúng lúc này nhóm bảo vệ trực ca đêm của trường đại học gần đó phát hiện.

Công an quận 9, TP.HCM đang phối hợp Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) để điều tra về việc buồng máy ATM của ngân hàng này tại đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 bị một băng nhóm đi ôtô cạy phá.

Theo đó khoảng 3h ngày 15/11 có nhóm khoảng 3 người đi ôtô 4 chỗ đến đậu trước buồng máy ATM của Vietinbank, đối diện trường đại học Giao thông Vận tại cơ sở 2, đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9. Sau đó, tài xế ở lại còn 2 người bước xuống xe.

Buồng máy ATM của ngân hàng Vietinbank đang được niêm phong.
Buồng máy ATM đang được niêm phong.
Hai người dùng dụng cụ phá khoá cửa buồng máy ATM và tiếp tục nạy phá hệ thống chứa tiền.

Đúng lúc này nhóm bảo vệ trực ca đêm của trường đại học Giao thông Vận tải cơ sở 2 đã phát hiện hành tung của nhóm người đi ôtô. Các bảo vệ chạy sang hô hoán rồi dùng gậy gộc xông tới. Nhóm này thấy động, liền lên xe tẩu thoát.

Nhận được tin báo, công an phường và đại diện Vietinbank có mặt tiến hành niêm phong buồng máy ATM để khám nghiệm. Theo đó, cửa buồng ATM đã bị phá, hệ thống chứa tiền đã bị xâm hại nhưng nhóm trộm chưa lấy được tiền.

http://plo.vn/an-ninh-trat-tu/truy-tim-bang-nhom-di-o-to-nay-pha-buong-may-atm-509455.html

Theo Tuyết Khuê/Pháp luật TP.HCM

Bạn có thể quan tâm