Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tìm nghi phạm bắn súng trúng người đàn ông ngồi trong nhà

Ngày 5/12, Công an huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) vẫn đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng truy tìm nghi phạm dùng súng bắn trúng vùng cổ người đàn ông, gây thương tích.

Trước đó, tối 1/12, khi ông N.T.V. (37 tuổi, trú ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc) đang ở nhà, thì có 4 người đi trên 2 chiếc xe máy tìm đến.

Tại đây, một người trong nhóm mang theo súng xông vào nhà đòi bắn ông V., nhưng được người đi cùng can ngăn. Sau đó, anh ta cầm súng đi ra ngoài đường và chửi ông V..

Tiếp đó, người này lên đạn và bắn vào nhà ông V., viên đạn xuyên qua lớp cửa tôn rồi trúng vào vùng cổ của nạn nhân. Nhóm này sau đó lên xe máy rời đi.

no sung ban nguoi anh 1

Khẩu súng thu giữ được tại rẫy tiêu. Ảnh: VKS.

Nạn nhân được gia đình đưa đi cấp cứu với vết thương ở cổ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Xuyên Mộc phối hợp với VKSND cùng cấp, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng ghi nhận trên cánh cửa tôn bị rách một lỗ có đường kính 1,1 x 1.4 cm, trên nền hành lang bằng xi măng và nền nhà bằng gạch men có nhiều vết máu.

Cơ quan điều tra cũng đã thu giữ một khẩu súng dài 84 cm và 3 viên đạn, tại một rẫy tiêu ở xã Hòa Hiệp.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về phạt tiền, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

https://vietnamnet.vn/truy-tim-doi-tuong-ban-sung-trung-co-nguoi-dan-ong-ngoi-trong-nha-2087998.html

Quang Hưng/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm