Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tìm nghi phạm sát hại người tình trong khách sạn

Từ hình ảnh camera của khách sạn ghi lại, cảnh sát đang tung quân truy tìm người đàn ông 62 tuổi bị tình nghi đã ra tay sát hại người tình kém nhiều tuổi.

Công an quận Thủ Đức cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM đang tổ chức truy bắt ông Phan Văn Liêu (62 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi Giết người. Ông Liêu bị tình nghi có liên quan đến vụ sát hại bà Xuân (45 tuổi, ở quận Thủ Đức).

Theo cơ quan điều tra, chiều 6/7, cặp nam nữ đến khách sạn ở đường Hoàng Diệu (phường Linh Trung) để thuê phòng nghỉ theo giờ. Họ không để lại giấy tờ tùy thân.

Một giờ sau, người đàn ông lấy lý do đi rút tiền nhưng không quay trở lại. Đến 22h cùng ngày, không thấy người phụ nữ trả phòng nên chủ khách sạn đến kiểm tra.

Lúc này, người phụ nữ đến thuê phòng đã chết, trong người không có giấy tờ tùy thân. Dựa vào chiếc áo có in logo công ty nên cảnh sát đã lần ra danh tính nạn nhân xấu số. Bà ta được xác định là Xuân, bị đâm trúng tim.

Rà soát những mối quan hệ và hình ảnh camera ghi lại, cảnh sát tình nghi ông Phan Văn Liêu có liên quan đến vụ trọng án.

Theo người quen của bà Xuân, người phụ nữ 45 tuổi từng có chồng, con nhưng đã ly hôn. Khoảng 10 năm trở lại đây bà có tình cảm với ông Liêu.

Mới đây, do nạn nhân bán nhà nên 2 người này thường đến khách sạn nghỉ. "Có thể hung thủ biết bà Xuân sắp đi lấy chồng nên sát hại", một người thân của nạn nhân nhận định.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Ngày đền tội của cô gái sát hại người tình trong nhà nghỉ

Kinh doanh thua lỗ, Phụng muốn tự tử để chết cùng người tình nên cho anh Thi uống thuốc cảm liều cao rồi đâm vào cổ nạn nhân.


Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm