Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tìm nhóm côn đồ làm loạn quán nhậu lúc đêm khuya

Khi mọi người đang ăn uống trong một quán nhậu ở Đà Nẵng thì có khoảng 10 thanh niên cầm mã tấu xông vào đuổi thực khách, đập phá đồ đạc.

Ngày 27/8, đại tá Nguyễn Thanh Tùng  - Trưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra việc một nhóm thanh niên dùng mã tấu xông vào quán nhậu làm loạn nơi đây. "Chúng tôi đã khoanh vùng được một số người nghi vấn và đang truy bắt", vị lãnh đạo nói.

Con do o Da Nang anh 1
Hình ảnh hiện trường vụ hành hung do camera trong quán nhậu ghi lại. 

Anh Nam (31 tuổi) - chủ quán nhậu ở đường Phan Tứ, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn (nơi xảy ra sự việc) kể, khoảng 22h ngày 20/8, có 10 thanh niên tay cầm mã tấu xông vào quán nhậu của anh để đập phá, hành hung nhân viên. "Nhóm thanh niên này đi xe máy rồi chạy vào quầy tính tiền, dùng ghế đập phá nhiều đồ có giá trị", anh Nam chia sẻ.

Thời điểm đó, trong quán có 9 nhân viên, rất đông khách ngồi ăn uống.

Thấy tình huống phức tạp, ông chủ quán nhậu đang nấu ăn dưới bếp đã lẻn ra lối cửa sau gọi cảnh sát. Cơ quan điều tra đã trích xuất camera để làm rõ.

Theo thống kê ban đầu, vụ ẩu đả trên không có ai bị thương nhưng nhiều đồ dùng trong quán bị hư hỏng, với tổng thiệt hại khoảng 30 triệu đồng.  

Trước khi xảy ra vụ việc, nhóm thanh niên trên xảy ra mâu thuẫn tại quán bida. Họ kéo đến trước cửa quán của anh Nam ầm ĩ.

Sợ ảnh hưởng đến thực khách, anh Nam ra khuyên nhóm thanh niên này về. Không nghe lời chủ quán, nhóm người trên chửi lại anh Nam rồi bỏ đi.

Khoảng 15 phút sau, họ bất ngờ kéo đến quán nhậu. Khi mọi người chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì họ lớn tiếng đuổi các vị khách đang ăn uống ra khỏi quán, rồi gây sự.

Quậy phá bàn nhậu rồi đâm chết hàng xóm

Sau khi quậy phá tại bàn nhậu, Sơn rút dao đâm chết người hàng xóm hơn mình 1 tuổi. Hung thủ gây án bị Công an Đồng Tháp bắt giữ ngay sau đó.

* Tên chủ quán đã thay đổi.

 

 


Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm