Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tố bị can giết người tình sau khi ân ái

Sau khi quan hệ với chị Thảo, Đông siết cổ cô gái đến chết, sau đó bỏ xác người tình vào bao nylon, chở từ TP.HCM về Bà Rịa - Vũng Tàu để phi tang.

Ngày 2/8, VKSND TP.HCM hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang tòa cùng cấp, truy tố bị can Hoàng Trọng Đông (44 tuổi, quê Vĩnh Phúc) về tội Giết người, Cướp tài sản.

Theo cáo trạng, Đông từ Vĩnh Phúc vào TP.HCM mưu sinh, quen biết chị  Thảo (tên được thay đổi, 35 tuổi, quê Bình Thuận). Trong thời gian quen nhau, Đông nghi ngờ chị Thảo có tình cảm với một người đàn ông khác nên cả hai thường xuyên mâu thuẫn.

Ngày 30/6/2015, Đông hẹn chị Thảo đến phòng trọ tại quận Tân Bình (TP.HCM). Sau khi ân ái, hai người cãi vã, Đông dùng tay siết cổ nạn nhân đến chết.

giet nguoi tinh phi tang xac anh 1
Hoàng Trọng Đông. Ảnh: G.N.

Sau đó, Đông quấn thi thể người tình bằng khăn tắm rồi bỏ xác nạn nhân vào túi nylon, chở từ TP.HCM đến vứt ở xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) phi tang. Đông chiếm đoạt điện thoại của nạn nhân và đem xe máy đi cầm được 24 triệu đồng.

Bị can còn giả danh chị Thảo, dùng chính điện thoại của nạn nhân nhắn tin cho gia đình với nội dung: "Tôi đi làm ăn xa, đừng tìm nữa". Thực hiện xong toàn bộ hành vi, Đông bỏ về quê ở Vĩnh Phúc làm ăn, sinh sống bình thường.

Ngày 4/4/2017, người dân đến khu đất trống ở khu du lịch sinh thái bỏ hoang ở xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) thì thấy túi nylon lớn có dấu hiệu khác thường. Khi mở ra xem, họ phát hiện bên trong là bộ xương.

Khi cuộc điều tra diễn ra gần 2 tháng và đang rơi vào bế tắc thì người nhà chị Thảo đến trình báo người thân mất tích 2 năm. Việc giám định ADN được thực hiện và kết quả cho thấy nạn nhân chính là chị Thảo.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Bà Rịa - Vũng Tàu đã lần ra manh mối vụ án. Ngày 20/5/2017, Đông bị công an bắt giữ để điều tra.

Manh mối lần ra kẻ giết người tình ở Sài Gòn

Từ bộ xương người trong túi nylon ở bãi đất trống tại Bà Rịa - Vũng Tàu, công an vào cuộc lần tìm tung tích nạn nhân và bắt được kẻ sát nhân.

Hoài Thanh

Bạn có thể quan tâm