Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tố kẻ giết người tình trên đảo Phú Quốc

Cho rằng bà Lý hạ nhục mình, Tuấn dùng búa đánh vào đầu người đàn bà 54 tuổi khiến nạn nhân chấn thương sọ não, tử vong.

 

 

Ngày 26/12, Viện KSND tỉnh Kiên Giang đã có quyết định truy tố Nguyễn Quốc Tuấn (63 tuổi, ngụ khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) vì tội Giết người.

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Kiên Giang, năm 2007, ông Tuấn từ TP.HCM đến đảo Phú Quốc làm nghề xây dựng, sau đó quen và sống chung như vợ chồng bà Đào Hoa Lý (54 tuổi). Đến năm 2011, bà Lý có vay của Ngân hàng Kiên Long và Ngân hàng Đông Á - chi nhánh Phú Quốc khoảng 30 tỷ đồng để mua đất trên địa bàn huyện Phú Quốc, chờ có người mua bán lại, hưởng chênh lệch.

Mẹ ngất xỉu bên thi thể con bị bạn học đâm dao vào cổ

"Sáng đến trường con vẫn chào mẹ, mà sao giờ lại bỏ đi một mình? Con mất, cha mẹ ở nhà lạnh lẽo lắm!", người mẹ khóc ngất bên thi thể con trai bị bạn học đâm chết.

Sáng sớm 11/9, giữa bà Lý với ông Tuấn đã xảy ra cự cãi về chuyện tiền nong. Trước đó, bà Lý đã ký sẵn 5 giấy rút tiền ở Ngân hàng Đông Á – chi nhánh Phú Quốc để lại cho ông Tuấn, dặn khi nào đến hạn đóng lãi và tiền hụi hàng tháng thì đến ngân hàng rút. Tuy nhiên bà này còn dặn chỉ khi nào có lệnh thì ông Tuấn mới được rút tiền.

Cho rằng bà Lý nói thế là “làm nhục” mình, Tuấn và bà Lý đã xô xát. Trong lúc giằng co, Tuấn đã dùng búa đánh vào đầu bà Lý khiến nạn nhân chấn thương sọ não, tử vong.

http://www.cand.com.vn/Phap-luat/Truy-to-ke-giet-nguoi-tinh-tren-dao-Phu-Quoc-336016/

Theo Binh Huyền/Công an nhân dân

Bạn có thể quan tâm