Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tố thanh niên hiếp dâm bé gái 11 tuổi

Đến nhà người quen chơi, thanh niên ở Đắk Lắk thấy bé gái 11 tuổi nên khống chế, đe dọa rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 8/12, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ban hành cáo trạng truy tố Lê Văn Sang (17 tuổi, ngụ xã Hòa Tân, huyện Krông Bông) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, khoảng 11h (không xác định được ngày trong tháng 3/2017), Sang đến nhà chị Nguyễn Thị Thanh (32 tuổi, ngụ cùng địa phương) chơi.

Lúc này, Sang thấy chỉ có một mình cháu Nguyễn Thị Tú (khi đó 11 tuổi, con của chị Thanh) ở nhà một mình nên nảy sinh ý định thực hiện hành vi đồi bại.

Khi bé gái lên gác gỗ của gia đình nằm thì Sang tiếp cận và đe dọa để hiếp dâm. Sau khi thực hiện hành vi, thanh niên đe dọa bé gái, bắt bé phải im lặng để che giấu sự việc.

Khoảng 4 ngày sau, Sang đến khu vực nghĩa địa thuộc thôn 3 thì thấy bé Tú đang đi một mình nên uy hiếp kéo nạn nhân ra bãi cỏ thực hiện hành vi đồi bại một lần nữa.

Đến tháng 7/2018, chị Thanh thấy con gái có biểu hiện sợ sệt mỗi khi gặp Sang nên gặng hỏi. Bé gái đã kể lại toàn bộ sự việc bị Sang hiếp dâm.

Gia đình chị Thanh đã làm đơn tố cáo Sang lên cơ quan Công an. Quá trình điều tra, Sang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tính đến thời điểm bị xâm hại, cháu Tú mới 11 năm 10 tháng tuổi.

*Tên một số người được thay đổi.

Be gai bi hiep dam anh 1
Xã Hòa Tân, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Bắt khẩn cấp gã hàng xóm cưỡng bức bé gái 7 tuổi

Sang nhà hàng xóm chơi, thấy bé gái 7 tuổi ngủ một mình trong phòng, Thảo thực hiện hành vi dâm ô cháu bé. Thấy nhà vẫn vắng người, gã tiếp tục hiếp dâm cháu bé.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm