Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Truyền nhân Ronaldo' khóa môi bạn gái trong ngày ra mắt

Real Madrid khiến CĐV bất ngờ khi trao chiếc áo số 7 cho cầu thủ mới chỉ tạo dựng được chút tiếng tăm sau một mùa giải tại Ligue 1.

Tài năng của Mariano - truyền nhân chiếc áo số 7 của Ronaldo tại Real Real Madrid khiến CĐV bất ngờ khi trao chiếc áo số 7 vốn dành cho những ngôi sao lớn cho một cầu thủ mới chỉ tạo dựng được chút tiếng tăm sau một mùa giải tại Ligue 1.
Tan binh so 7 khoa moi ban gai trong ngay ra mat anh 1
Gần một ngày sau thông tin chính thức, tân binh Mariano đã có buổi ra mắt người hâm mộ Real Madrid hôm qua 31/8.
Tan binh so 7 khoa moi ban gai trong ngay ra mat anh 2
Có khá đông CĐV có mặt tại Bernabeu để chào đón tiền đạo sinh năm 1993.
Tan binh so 7 khoa moi ban gai trong ngay ra mat anh 3

Sau khi kích hoạt điều khoản mua lại từ Lyon với giá 30 triệu bảng, Mariano được Chủ tịch Florentino Perez tin tưởng trao cho anh chiếc áo số 7 danh tiếng của Real Madrid. Đây cũng là số áo siêu sao Cristiano Ronaldo bỏ lại sau khi đầu quân cho Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tan binh so 7 khoa moi ban gai trong ngay ra mat anh 4

Sau 8 lần ra sân, ghi 1 bàn trong mùa giải 2016/17 cùng Real Madrid, Mariano bị đem bán sang Lyon. Tuy nhiên, chủ tịch Perez nhận thấy tiềm năng của chân sút gốc Tây Ban Nha nên đã khéo léo đính kèm điều khoản mua đứt anh trong tương lai.

Tan binh so 7 khoa moi ban gai trong ngay ra mat anh 5

Mariano từng được Sevilla liên hệ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Thương vụ nhiều khả năng sẽ được hoàn tất trong những ngày cuối. Tuy nhiên, Real đã nhanh chân kích hoạt điều khoản mua đứt để nẫng tay trên đối thủ tại La Liga.

Tan binh so 7 khoa moi ban gai trong ngay ra mat anh 6

Mariano cùng bạn gái nóng bỏng Yaiza Moreno khóa môi đắm đuối trong ngày ra mắt sân vận động Bernabeu.

Tan binh so 7 khoa moi ban gai trong ngay ra mat anh 7

Khoác lên mình chiếc áo số 7 của các huyền thoại như Cristiano Ronaldo, Raul Gonzalez,...sẽ là áp lực không hề nhỏ đối với tiền đạo 25 tuổi.

Tan binh so 7 khoa moi ban gai trong ngay ra mat anh 8

Mùa giải vừa qua, Mariano Diaz đã ghi 21 bàn sau 45 lần ra sân cho Lyon trên mọi đấu trường. Anh cùng Memphis Depay, Bertrand Traore giúp "Les Gones" cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ligue 1 mùa giải trước, đồng nghĩa với tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League năm nay.

Tan binh so 7 khoa moi ban gai trong ngay ra mat anh 9
Tờ Marca phân tích sự có mặt của Mariano sẽ mang đến chiều sâu cho hàng công CLB. Ở hai trận đã qua, Real Madrid đặt niềm tin vào Gareth Bale và Karim Benzema, cũng như Marco Asensio. Nhưng với Mariano, đó sẽ như "kế hoạch B".  

Áo số 7 của Ronaldo ở Real Madrid tìm được chủ nhân mới

Tin từ COPE Network cho biết Real Madrid vừa kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo Mariano Diaz Mejia với giá 23 triệu euro. Cầu thủ này sẽ được khoác áo số 7 ở mùa này.


Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm