Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyền thông Thái Lan khen ngợi Ngọc Tình trước đêm chung kết Manhunt

Trong phần trình diễn trang phục dân tộc của Manhunt International 2017, Ngọc Tình nhận được nhiều lời khen ngợi. Một trang tin Thái Lan còn viết bài đánh giá phần thi của anh.

Hiện tại, Trương Ngọc Tình tham gia cuộc thi Manhunt International. Ngày 26/11, anh giành giải Gương mặt của năm trong cuộc thi. Tuy là giải phụ nhưng đây cũng là tiêu chí quan trọng, giúp anh được chú ý hơn trong đêm chung kết diễn ra tối 27/11.

Đặc biệt, phần trình diễn trang phục dân tộc với các thế võ Hùng kê quyền của anh nhận được nhiều lời khen ngợi. Trang phục dân tộc mà Ngọc Tình mang đến cuộc thi lần này được thiết kế dựa trên câu chuyện Con Rồng cháu Tiên.

Bên cạnh đó, nhà thiết kế cũng sử dụng họa tiết trống đồng thời Hùng Vương để thiết kế. Bộ trang phục được thực hiện gấp rút trong vòng 7 ngày, trước khi Ngọc Tình lên đường đi thi.

ngoc tinh thi Manhunt International 2017 anh 1
Trang phục dân tộc của Ngọc Tình được đánh giá cao.

Trang tin Sanook của Thái Lan đánh giá cao phần thi của anh. Bài viết với tiêu đề “Sự gợi cảm của siêu mẫu trẻ tuổi người Việt Nam” đánh giá tốt cho phần thi của đại diện Việt Nam. Trang tin này cũng khen ngợi Ngọc Tình với chiều cao 1m87 và sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc.

Tối nay, 27/11, 50 thí sinh của Manhunt International 2017 sẽ chính thức bước vào đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại Bangkok (Thái Lan).

Đại diện Việt Nam, Ngọc Tình sinh năm 1988, cao 1,83 m. Anh từng tham gia cuộc thi Nam vương Đại sứ hoàn vũ 2016, và giành ngôi vị Á vương Đại sứ hoàn vũ, được phong Nam vương Châu Á tại cuộc thi.

Siêu mẫu Lương Gia Huy lên đường dự thi 'Nam vương Đại sứ Hoàn vũ'

Top 5 siêu mẫu Việt Nam 2015 vừa lên đường tham dự cuộc thi “Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ - Mister Universal Ambassador” diễn ra từ 26/9 đến 6/10 tại Indonesia.


Tú Trí

Bạn có thể quan tâm