Nissan GT-R lột xác dưới bàn tay hãng thiết kế Italy
Được làm hoàn toàn thủ công, siêu phẩm Nissan GT-R50 By Italdesign là sự kết hợp hoàn hảo giữa một biểu tượng sức mạnh của Nhật Bản và một tượng đài chế tác xe thủ công của Italy.
397 kết quả phù hợp
Được làm hoàn toàn thủ công, siêu phẩm Nissan GT-R50 By Italdesign là sự kết hợp hoàn hảo giữa một biểu tượng sức mạnh của Nhật Bản và một tượng đài chế tác xe thủ công của Italy.
Một doanh nghiệp chuyên xuất khẩu hàng nông sản đã tài trợ để Next Media sở hữu bản quyền AFF Cup 2018. Tuy nhiên, chi tiết hợp đồng tài trợ được các bên giữ kín.
Trước thềm AFF Cup, việc Next Media tuyên bố độc quyền phát sóng giải đấu trên truyền hình trả tiền có thể dẫn đến nguy cơ tranh chấp với đơn vị cũng có bản quyền là VTV.
Về ý kiến phim "Hậu duệ mặt trời" có sai sót về lễ tiết, tác phong, Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức cho biết sẽ yêu cầu đoàn phim tham khảo và điều chỉnh nội dung để sát với thực tế.
Thế hệ thứ 4 của BMW X5 chính thức ra mắt tại Paris Motor Show với thiết kế mới, to lớn đi kèm động cơ mạnh mẽ hơn.
“Một sáng thức dậy, bạn sẽ phải thốt lên: Ôi trời ơi, giải NFL không còn phát trên đài X nữa mà ở một hệ thống hoàn toàn mới”, nhà sáng lập của công ty tư MediaLink dự đoán.
Không chỉ có Á hậu 1 Bùi Phương Nga vừa đăng quang, ĐH Kinh tế quốc dân còn sở hữu nhiều nữ sinh nổi tiếng và tài năng.
COO Dentsu X dự báo marketing kỹ thuật số thay dần marketing truyền thống trong vòng 10, 20 năm nữa, “thay dần” chứ không phải "thay thế" đồng thời cảnh báo về khan hiếm nhân sự.
Nhiều chuyên gia truyền thông của Thái Lan nhận định thương vụ mua bản quyền Ngoại hạng Anh trị giá 264 triệu USD của Facebook sẽ thay đổi toàn bộ ngành truyền hình Thái Lan.
Các bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Công an cùng Văn phòng Chính phủ và UBND tỉnh Bình Dương được Ủy ban Kiểm tra TƯ yêu cầu xử lý các cá nhân liên quan vụ MobiFone mua AVG.
Nắm bắt xu hướng người tiêu dùng, đầu năm nay, Công ty CP Phúc Ngọc Anh cho ra mắt dòng TV thương hiệu Việt có thiết kế, chất lượng nổi bật được phân phối trên cả nước.
“Từ nhỏ tôi đã được cha dạy không được run sợ trước kẻ mạnh; lớn lên, đi du học, tôi mang kiến thức về cùng gia đình đấu lại những tập đoàn toàn cầu ngay trên đất nước mình".
Giá quảng cáo ở trận tranh huy chương đồng giữa Việt Nam và UAE giữ nguyên mức trận bán kết, cao nhất là 450 triệu đồng cho 30 giây, gấp 7,5 lần mức giá quảng cáo trận chung kết.
Trước nay, với marketing, nội dung là vua (content is king), nhưng nay điều đó không đúng nữa. Dữ liệu mới là nhân tố chính khi đưa ra chiến dịch và nội dung marketing.
Theo đại diện VTC, toàn bộ 35 phút dành cho quảng cáo ở trận bán kết chiều nay đã được nhà đài bán hết.
Tiết lộ "chỉ có 48 tiếng" để đàm phán và chốt hợp đồng bản quyền ASIAD, ông Nguyễn Kim Trung khẳng định không có chuyện mua hớ. Thời điểm này, VTC/VOV chắc chắn "không lỗ".
VTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp đôi trận tứ kết gặp Syria.
Sau chiến tích lịch sử trước Olympic Syria, một lần nữa “cơn mưa” tiền thưởng đã đến với thầy trò HLV Park Hang-seo.
VTC vừa báo giá quảng cáo cho trận bóng tứ kết giữa Việt Nam - Syria vào ngày 27/8 tới. Mức giá này tăng gần 70% so với trận trước đó giữa Việt Nam và Bahrain.
Đầu giờ chiều 24/8, hai nhà đài vừa hoàn thiện việc ký kết các điều khoản xung quanh việc VTV tiếp sóng nguyên trạng các nội dung thi đấu ASIAD 2018 từ VOV/VTC.