Tương lai của K-pop nằm ở metaverse
Những idol ảo được tạo lập từ máy học như ae-Karina đang dần trở thành xu hướng, mở ra một tiềm năng mới cho nền công nghiệp Hàn Quốc.
384 kết quả phù hợp
Những idol ảo được tạo lập từ máy học như ae-Karina đang dần trở thành xu hướng, mở ra một tiềm năng mới cho nền công nghiệp Hàn Quốc.
Shin Meoyeon (Seo_sez) trở thành cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc sau khi chia sẻ hành trình giảm 75 kg của mình, theo All Kpop.
Lee Je Hoon trở lại với hình ảnh mới mẻ trong loạt phim ăn khách "Taxi Driver". Nam diễn viên muốn thể hiện thêm nhiều khía cạnh khác của vai diễn ở mùa 2.
Park So Dam từng trải qua cuộc phẫu thuật ung thư tuyến giáp thể nhú. Nữ diễn viên đang dần phục hồi nhưng bị ảnh hưởng về da.
Stylist Thịnh Chocolate dành nhiều thời gian để tìm hiểu về áo dài. Anh cho rằng các thiết kế biến tấu hợp xu hướng thế giới đang được người trẻ Việt đón nhận nồng nhiệt.
Năm 2023 được dự đoán sẽ thịnh hành mẫu móng tay đơn giản kiểu Pháp hay những tông màu độc đáo như nâu socola hoặc nâu tortoise.
Nhiều người Hàn Quốc cho rằng việc tìm ra mình hợp với màu sắc gì có thể khiến họ dễ tìm được việc làm, cải thiện các mối quan hệ tình cảm, theo Korea JoongAng Daily.
Theo W Korea, Jennie, NewJeans, Kendall Jenner, Bella Hadid và Dua Lipa được chọn là những fashionista của năm nhờ phong cách đa dạng, tạo xu hướng cho giới trẻ.
Không chỉ là nâng ly lên uống, việc thưởng thức bia có thể khắc họa cả một nền văn hóa độc đáo và thú vị.
Sự kết hợp của tái sinh cùng việc khai thác đời sống của những chaebol giàu có đang dần trở thành công thức làm phim bất bại tại Hàn Quốc, theo Korea JoongAng Daily.
Sự nổi lên của trào lưu #EatWithMe và mukbang khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu TikToker có đang giúp đỡ người bị rối loạn ăn uống hay chỉ tạo ra những clip câu view.
Để giải tỏa áp lực công việc, gắn kết đồng nghiệp, người trẻ thích hẹn nhau tụ tập sau giờ làm. Họ có thể chọn ngồi cà phê đàm đạo, chill tại một quán bar hay tổ chức tiệc tại nhà.
Mới tập tành chơi tennis, nhiều cô gái Hàn Quốc thừa nhận thích đổ tiền vào mua các bộ đồ đẹp mặc khi ra sân, thay vì đầu tư vào thiết bị chuyên nghiệp giúp họ cải thiện kỹ năng.
Hình ảnh nhậu gà rán với bia xuất hiện nhiều trong các bộ phim Hàn Quốc dần trở thành trào lưu thu hút, hấp dẫn giới trẻ trên khắp thế giới và cả Việt Nam.
Không chỉ là cường quốc công nghiệp, Hàn Quốc còn nổi tiếng với phong cách kiến trúc xanh. Quốc gia này có nhiều công trình gần gũi thiên nhiên, mảng xanh rộng lớn.
"Seoul Vibe" kể về Samgyedong, tổ đua Seoul năm 1988, trên hành trình thực hiện ước mơ đến Mỹ vô tình trở thành gián điệp trong tổ chức chính trị nguy hiểm nhất Hàn Quốc.
Sự xuất hiện của loạt phim “Narco-Saints” cho thấy các nhà sản xuất Hàn Quốc đang nỗ lực tìm hướng đi mới để thay đổi cách làm phim truyền hình quen thuộc.
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Bài kiểm tra tính cách MBTI đang trở thành “cơn sốt” tại Hàn Quốc. Nó giúp thế hệ trẻ nước này nhận ra họ không đơn độc.
Các thiết kế để lộ lưng trần từng được diện với mục đích khoe làn da rám nắng. Hiện tại, nó được giới trẻ đón nhận theo hướng cá tính hơn.