Những mẹo làm đẹp kỳ lạ, nguy hiểm trên TikTok
Nhiều trào lưu làm đẹp lan truyền trên TikTok như làm mặt nạ thủ công, chế kem chống nắng hay tự lăn kim đều ẩn chứa nhiều nguy hiểm.
1.251 kết quả phù hợp
Nhiều trào lưu làm đẹp lan truyền trên TikTok như làm mặt nạ thủ công, chế kem chống nắng hay tự lăn kim đều ẩn chứa nhiều nguy hiểm.
Xu hướng làm móng tay dài đang phủ sóng mạnh mẽ. Nhiều người nuôi móng tự nhiên hoặc gắn gel, acrylic.
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
Tin vào những nội dung ăn kiêng trên mạng có thể khiến người xem tăng nguy cơ mắc bệnh về thận, suy dinh dưỡng và rối loạn ăn uống.
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
Không chỉ nhiệt thành với ước mơ, hoài bão, thế hệ trẻ còn bồi đắp tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ như góp một mầm xanh.
Chuyên gia Trung Quốc lên tiếng cảnh báo sau khi nhiều bạn trẻ chụp ảnh với hoa trúc đào gặp các triệu chứng như buồn nôn, đau đầu, chóng mặt.
Người đi đường không khỏi tò mò khi dàn nghệ sĩ thuộc “vũ trụ điện ảnh VTV” đồng loạt xuất hiện trên các billboard, phủ sóng khắp các con phố tại Hà Nội.
Duy Thường từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi tung video "gọi hồn" một thành viên của kênh Duy Thường Team thiệt mạng do tai nạn giao thông.
Nhờ một số sao nữ sử dụng và gây sốt vì dễ thương, bộ đồ chơi phụ kiện công chúa được nhiều phụ nữ trẻ Hàn Quốc tìm mua.
Các video bạo lực học đường được phát tán trên mạng có thể gây ra lo lắng và tác hại tương tự bắt nạt ngoài đời, nhưng với lượng khán giả lớn hơn nhiều.
Những “feral girl” mặc kệ đánh giá về ngoại hình hay lối sống. Họ để lông chân, không chải tóc, tham gia hẹn hò liều lĩnh và cho rằng đó là vượt khỏi khuôn mẫu xã hội.
Từ một câu thoại lãng mạn và đắt giá trong phim, “ở mọi vũ trụ” nhanh chóng trở thành trào lưu chế ảnh hài hước của Gen Z.
Gen Z đã tận dụng những gợi ý bình luận đại trà và khách sáo trên mạng xã hội, và biến chúng thành trào lưu mới.
Nhiều bạn trẻ có xu hướng mặc đồ giống hệt rapper họ yêu thích. Trào lưu này giúp một số người trở nên nổi tiếng.
Áo lót, trang phục xuyên thấu đang trở thành một phần trong thời trang đời thường. Các thiết kế mang đến vẻ gợi cảm, cổ điển.
Từng được xem là trò chơi gắn liền với trẻ nhỏ vào những năm 2000, tô tượng đang lấy lại sức hút với cả người lớn ở Hà Nội và TP.HCM sau khi trở thành trào lưu trên mạng xã hội.
Những "thử thách 6 ngày 6 đêm" với khẩu hiệu "gét gô" của giới trẻ mang tính châm biếm, chủ yếu nói về các hành động bất khả thi.
Nhiều người mua quần áo đã qua sử dụng để hướng tới thời trang bền vững. Xu hướng này mất nhiều thời gian để phát triển lớn mạnh.
Đồng hành với Yamaha Janus 2022 là những cái tên Gen Z tươi tắn, được yêu thích như Linh Ka, Na Tây, Baukrysie.