Thức uống aminoVital đồng hành cùng vận động viên SEA Games 31
Thức uống aminoVital là thương hiệu đến từ Tập đoàn Ajinomoto - nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31.
1.990 kết quả phù hợp
Thức uống aminoVital là thương hiệu đến từ Tập đoàn Ajinomoto - nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31.
Hai học sinh có va chạm với nhau, bảo vệ trường đến can ngăn rồi đánh tới tấp một học sinh đến vỡ xương hàm.
Sau dịch vụ sửa chữa lưu động, VinFast triển khai dịch vụ cứu hộ pin ôtô điện 24/7. Đây được coi là mảnh ghép góp phần hoàn thiện hệ sinh thái xe điện tại Việt Nam.
Nguyên Phó chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam, nguyên Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam Nguyễn Hồng Minh, chia sẻ những ấn tượng sâu sắc về SEA Games 22 trong bài viết gửi Zing.
Ăn cắp ý tưởng, bán hàng giả với giá rẻ hơn gấp 4-5 lần đang là mô hình kinh doanh phổ biến, khiến nhiều nhà mốt xa xỉ thiệt hại.
Tính đến cuối tháng 3/2022, công suất phòng tại thị trường Việt Nam vẫn dưới mức 20%; giá phòng bình quân thấp hơn năm 2019 gần 20%.
Theo Bộ Xây dựng, giá nhà ở, đất ở đang tăng cao so với thu nhập của người dân. Tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM hầu như không còn căn hộ chung cư dưới 25 triệu đồng/m2.
Bên cạnh chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật 10 năm tuổi, Lazada cũng khai trương tòa nhà Lazada One - trụ sở của Tập đoàn tại Singapore - với tiện ích làm việc, thư giãn tiện nghi.
Dòng bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences) nổi tiếng tại Hollywood, Dubai bắt đầu du nhập Việt Nam.
"Ăn cắp" ý tưởng được cho là hành động phi đạo đức, có thể gây nhiều thiệt hại về phía người mặc, stylist, thậm chí cả thương hiệu gốc.
Đây là nỗ lực trong kế hoạch chuyển sang hãng xe thuần điện vào năm 2040 của hãng xe Nhật Bản.
Đôi sandals fisherman được cả nam và nữ ưa chuộng. Thiết kế phù hợp với thời tiết nóng nực của mùa hè.
Bầu Đức tiết lộ sẽ liên doanh với đối tác mở đến 5.000 cửa hàng bán lẻ thịt có thương hiệu Bapi, kỳ vọng doanh số 10.000 tỷ đồng nếu bán được 1 triệu con heo.
Ngày 5/4, Công ty TNHH Arcelik Hitachi Home Appliances Sales Việt Nam công bố Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Đây không đơn giản là thói quen hay sở thích mà là hội chứng về tâm lý khiến người mắc phải không ngừng tích trữ những thứ kỳ lạ.
Trong 23 năm tại Việt Nam, Lotteria nhanh chóng phủ sóng và trở thành ký ức của nhiều thế hệ người dùng. Trên hành trình tiếp theo, doanh nghiệp triển khai nhiều chiến lược mới.
Ngày 31/3, Vietlott triển khai kinh doanh trên kênh thiết bị đầu cuối tại Đồng Tháp, chính thức phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Sản phẩm của Inochi được khách hàng Việt đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, làm từ chất liệu bảo vệ môi trường và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế đã chỉ đạo ban giám hiệu trường THPT Hương Trà xử lý nghiêm vụ nữ sinh bị hành hung để răn đe, giáo dục học sinh.