Toyota nằm ngoài top 3, Hyundai bán chạy nhất từ đầu năm
Khởi đầu chậm chạp là nguyên nhân khiến Toyota chưa thể lọt vào top 3 hãng xe bán chạy nhất Việt Nam sau 2 tháng đầu năm.
1.342 kết quả phù hợp
Khởi đầu chậm chạp là nguyên nhân khiến Toyota chưa thể lọt vào top 3 hãng xe bán chạy nhất Việt Nam sau 2 tháng đầu năm.
Doanh số của gần như toàn bộ mẫu xe trong phân khúc sedan cỡ B đều đi xuống trong tháng 2, bất chấp các hãng xe đã đẩy mạnh khuyến mại và ưu đãi.
Doanh số không khả quan trong giai đoạn đầu năm cho thấy sự khởi đầu chậm chạp của thị trường xe Việt. Giải pháp nào sẽ hữu hiệu để kích thích sức mua toàn thị trường?
Sau khởi đầu chậm chạp, thị trường xe Việt chưa cho thấy tín hiệu phục hồi khi doanh số tiếp tục kém khả quan ở kỳ báo cáo thứ 2 trong năm 2024.
Số lượng công ty đa cấp do cơ quan quản lý cấp phép đang dần bị thu hẹp, nhưng doanh thu của các công ty lại có xu hướng tăng theo từng năm.
Sáng 9/3, tại Thủ đô Canberra, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc làm việc với lãnh đạo và các thành viên Hội Doanh nhân Việt Nam tại Australia.
Ngày 7/3, trong chuyến thăm chính thức Australia của Thủ tướng Phạm Minh Chính, hai bên đã ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện.
Giám đốc Khối Kinh doanh tiền tệ UOB Việt Nam cho rằng các biến động lớn từ thị trường tự do không phải yếu tố trọng yếu có thể gây áp lực lên sự ổn định của thị trường ngoại tệ.
Phó thủ tướng đề nghị P&G quan tâm mở rộng quan hệ đối tác với các doanh nghiệp Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt tham gia vào chuỗi cung ứng của tập đoàn.
Sản lượng ôtô nội địa tại Việt Nam ghi nhận tháng sụt giảm thứ 3 liên tiếp, giữa lúc thị trường ôtô Việt Nam đang có khởi đầu tương đối chậm trong năm mới.
Những tranh đua về doanh số giữa ôtô Nhật Bản và nhóm xe thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ màn. Hiện tại, Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất, xếp trên Ford và Toyota.
Cùng chịu chung đà sụt giảm doanh số trong tháng đầu năm nhưng ôtô thương hiệu Hàn Quốc vẫn dẫn trước đối thủ Nhật Bản trong phân khúc xe giá rẻ.
Đà suy giảm về doanh số xuất hiện gần như ở toàn bộ hãng xe phổ thông tại thị trường Việt Nam, khiến số liệu bán hàng ở tháng đầu tiên không mấy khả quan.
Sau kỳ báo cáo đầu năm tương đối ảm đạm, hoạt động nhập khẩu ôtô của Việt Nam đã có dấu hiệu tăng trưởng trở lại.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng gửi đi thông điệp tới các doanh nghiệp công nghệ Việt phải có ước mơ lớn, sau lợi nhuận là sứ mệnh với các vấn đề của xã hội.
Kết quả đạt được trong hoạt động đối ngoại năm 2023 tạo ra không gian chiến lược mới. Việt Nam đã thuận lợi hơn nhiều khi thiết lập được môi trường hòa bình, ổn định và phát triển.
Nhiều doanh nhân tuổi Thìn đang là ông/bà chủ của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Trong đó, thu nhập của các doanh nhân này cũng được giới đầu tư quan tâm.
Doanh số sụt giảm là nguyên nhân khiến thị trường ôtô tại Thái Lan và Việt Nam tụt hạng.
Là ngành công nghiệp đóng vai trò “xương sống” trong công cuộc phát triển đất nước, cơ khí vẫn cần những lực đẩy mạnh mẽ hơn nữa để phát huy tối đa tiềm năng.
Cả xe lắp ráp lẫn ôtô nhập khẩu nguyên chiếc đều giảm số lượng trong giai đoạn đầu năm 2024.