Audi kiện hãng xe Trung Quốc do vi phạm bản quyền
Thương hiệu Audi đệ đơn kiện hãng xe Nio của Trung Quốc do vi phạm bản quyền nhãn hiệu hai mẫu xe S6 và S8.
371 kết quả phù hợp
Thương hiệu Audi đệ đơn kiện hãng xe Nio của Trung Quốc do vi phạm bản quyền nhãn hiệu hai mẫu xe S6 và S8.
2 phương án được đề xuất giải quyết trạm thu phí gây nhiều tranh cãi Bắc Thăng Long - Nội Bài là dời về TP Vĩnh Yên hoặc Nhà nước bỏ ngân sách ra để mua lại.
Được đặt trên địa bàn Hà Nội nhưng lại thu phí cho tuyến đường ở tỉnh Vĩnh Phúc, trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài từ nhiều năm qua đã gây bức xúc cho người dân thủ đô.
Trước chất vấn của đại biểu về dự án BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài, Bộ trưởng GTVT cho biết dịch Covid-19 là nguyên nhân khiến trạm kéo dài thời gian thu phí khi sắp kết thúc.
"Đối với các trạm của VEC, đến 30/7 mà không triển khai xong việc lắp đặt ETC thì cho xả trạm", Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể khẳng định.
Chưa kịp dán thẻ, quên nạp tiền hoặc dán nhiều thẻ cùng lúc là những sự cố mà tài xế gặp phải trong ngày đầu áp dụng thu phí không dừng trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Đề phòng hệ thống thu phí không dừng bị mất điện hoặc lỗi kỹ thuật, đơn vị khai thác cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chuẩn bị kịch bản xử lý cho từng tình huống sự cố.
Từ 9h ngày 1/6, Bộ GTVT ấn định việc thu phí không dừng hoàn toàn trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Lực lượng CSGT được huy động để xử lý vi phạm trong quá trình thí điểm.
TP.HCM vừa gửi kiến nghị khẩn lên Thủ tướng sau khi báo cáo về tiến độ triển khai đầu tư, nâng cấp hệ thống thu phí điện tử không dừng tại các trạm thu phí trên địa bàn.
Ngày 31/7 là hạn cuối triển khai hệ thống thu phí không dừng, nếu chưa hoàn thành các BOT phải xả trạm, đồng thời chịu chế tài xử lý trách nhiệm vì chậm tiến độ.
Chủ đầu tư dự án BOT Xa lộ Hà Nội đề xuất lắp thêm 8 làn thu phí không dừng (ETC) tại trạm thu phí BOT Xa lộ Hà Nội.
Ngoài nâng cấp 8 làn thu phí thủ công tại trạm BOT xa lộ Hà Nội lên tự động, nhà đầu tư muốn mở thêm bốn làn trên hai đường song hành để thu phí.
Tổng cục Đường bộ dự kiến lùi thời điểm áp dụng thu phí không dừng hoàn toàn trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đến tháng 6 để phục vụ việc tổ chức SEA Games 31.
Từ nền tảng thu phí tự động không dừng ePass, Viettel kiến nghị Bộ GTVT cho khai thác thêm các dịch vụ như thu phí nội đô, sân bay, bãi đỗ xe...
Khu vực ùn tắc nghiêm trọng nhất là đoạn từ cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ về nội thành Hà Nội; trong khi đó, cửa ngõ TP.HCM hướng miền Tây ùn ùn xe cộ.
Tắc đường gần 3 km trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ; tuy nhiên, hoạt động thu phí tại trạm BOT Pháp Vân diễn ra bình thường, đơn vị khai thác tuyến không xả trạm.
Từ ngày 5/5, công ty quản lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thí điểm chỉ áp dụng thu phí không dừng đối với các trạm thu phí trên tuyến; dừng cung cấp các dịch vụ thu phí khác.
Anh Lê Quang P. nhận được thông báo đã có tài khoản với Công ty VDTC về việc đăng ký thu phí tự động ePass dù chưa từng ký hợp đồng với công ty này.
Thủ tướng yêu cầu người đứng đầu các cơ quan chỉ đạo dán thẻ định danh với toàn bộ ôtô thuộc phạm vi quản lý để sử dụng thu phí không dừng, tiến tới xóa bỏ thu phí thủ công.
Cả nước hiện còn trên 2 triệu ôtô chưa dán thẻ thu phí không dừng. Một số nhóm chủ phương tiện không có nhu cầu.