Chủ đầu tư kiến nghị Thủ tướng giải quyết 'xung đột' tại BOT Ninh Lộc
Chủ đầu tư khẳng định sẽ minh bạch thông tin tình hình thu phí ở Trạm BOT Ninh Lộc và muốn chấm dứt tình trạng "xung đột" với người dân ở khu vực này kéo dài nhiều năm qua.
1.982 kết quả phù hợp
Chủ đầu tư khẳng định sẽ minh bạch thông tin tình hình thu phí ở Trạm BOT Ninh Lộc và muốn chấm dứt tình trạng "xung đột" với người dân ở khu vực này kéo dài nhiều năm qua.
Trạm thu phí Mỹ Lộc thuộc dự án tuyến tránh TP Nam Định từ quốc lộ 10 đến thị trấn Mỹ Lộc sẽ thu phí trở lại từ ngày 20/3.
Dựa trên kết quả rà soát của Tổng cục Đường bộ, Bộ GTVT yêu cầu truy thu gần 1,2 tỷ đồng do Công ty cổ phần ВОТ quốc lộ 2 miễn giảm giá vé không đúng đối tượng.
Mặt quốc lộ 18A qua tỉnh Quảng Ninh xuất hiện lỗ hổng lớn do dòng chảy của nước biển liên tục xói vào lòng đường.
Nhóm người bịt mặt, cầm roi điện, bình xịt hơi cay đập phá ôtô và đe dọa tài xế không mua vé ở trạm thu phí đã bị khởi tố.
Cho rằng Trạm thu phí BOT Ninh Lộc báo cáo gian dối để nâng thời hạn thu phí quốc lộ 1, một nhóm người dựng lán trại, cử người ngồi kiểm đếm lượt xe.
Bộ Giao thông Vận tải cho biết trong tháng 3 tới, BOT Cai Lậy sẽ thu phí trở lại. Nhà đầu tư báo lỗ hơn 130 tỷ đồng sau hơn một năm dừng thu phí.
Đoàn công tác đã hoàn tất kiểm tra đột xuất trạm thu phí Dầu Giây. Nhanh nhất, sang tuần kết luận kiểm tra có thể được công bố.
Chủ đầu tư BOT Cai Lậy dự kiến tổ chức họp báo vào ngày 25/2 tới để công bố ngày thu phí trở lại.
Sau khi 2 ôtô dừng xe tại trạm thu phí Bắc Hải Vân nhưng không chịu mua vé, một nhóm côn đồ bịt mặt xuất hiện cầm theo hung khí xông lại đập phá các xe này.
Sau Tết Nguyên đán, hình ảnh bày cỗ trên cao tốc xuất hiện liên tiếp gây mất an toàn giao thông và bức xúc cho người dân.
"Cơ quan quản lý VEC và Cục quản lý văn bản Bộ Tư pháp phải có trách nhiệm tuýt còi. Tại sao lại để một việc nghiêm trọng xảy ra mà ko có ý kiến?", luật sư Thu Nam đặt câu hỏi.
Các tài xế dương tính với ma túy sẽ bị đình chỉ lái xe, tước giấy phép lái xe thời hạn 2 năm và tạm giữ phương tiện 7 ngày.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu VEC phải sửa đổi, bỏ những quy định bất hợp lý về việc từ chối phục vụ xe đi vào cao tốc trước 28/2.
Công an huy động hàng trăm trinh sát điều tra trên diện rộng ở nhiều tỉnh thành, sàng lọc hàng nghìn hình ảnh khả nghi; chân dung nghi phạm đã được vẽ và đang truy lùng gắt gao.
Với trên 14,7 triệu lượt phương tiện lưu thông năm 2018 và doanh thu thu phí 1.100 tỷ đồng, bình quân mỗi ngày tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây mang về cho VEC hơn 3 tỷ đồng.
Qua trạm cầu Bến Thủy 2, ông Tuy chỉ đưa ít tiền lẻ, nói quẹt thẻ ATM nhưng không được chấp nhận. Nam tài xế cùng với 3 người khác lách qua barie, húc đổ cọc tiêu vượt trạm.
Lãnh đạo VEC thừa nhận việc từ chối phục vụ vĩnh viễn phương tiện trên cao tốc mà VECE đưa ra là thiếu cơ sở pháp lý.
Sau thông tin 2 phương tiện bị từ chối lưu thông vĩnh viễn trên các cao tốc do VEC quản lý , Tổng cục Đường bộ đã có văn bản yêu cầu doanh nghiệp giải trình về quyết định này.
Theo luật sư, việc từ chối phục vụ vĩnh viễn cũng giống như lệnh cấm lưu thông vào cao tốc đối với 2 phương tiện đó, trong khi VECE (hay VEC) không có thẩm quyền này.