Trả lại hơn 17.000 USD cho khách nước ngoài bỏ quên ở Tân Sơn Nhất
Một hành khách nước ngoài vừa nhận lại 2 chiếc iPhone và hơn 17.000 USD từ lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất.
208 kết quả phù hợp
Trả lại hơn 17.000 USD cho khách nước ngoài bỏ quên ở Tân Sơn Nhất
Một hành khách nước ngoài vừa nhận lại 2 chiếc iPhone và hơn 17.000 USD từ lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất.
Nhân viên siêu thị trả viên kim cương trị giá 150 triệu cho khách
Nhân viên siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh (quận 1, TP.HCM) đã trả lại viên kim cương trị giá 150 triệu đồng sau khi nhặt được tại siêu thị.
Những dịch vụ khách sạn làm du khách chán ghét
Rất nhiều dịch vụ khách sạn như có nhân viên phục vụ tắm, nhiều gối trên giường, hay ánh sáng yếu là những điều khiến du khách thấy khó chịu.
Sun World Ba Na Hills tiếp tục trở thành Khu du lịch hàng đầu Việt Nam
Trong lễ vinh danh “Doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam”, Sun World Ba Na Hills tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ khi nhận danh hiệu Khu du lịch hàng đầu Việt Nam.
Blogger chia sẻ về những mánh lừa ở Đông Nam Á
Blogger du lịch sống ở Australia chia sẻ trên Skyscanner trải nghiệm của mình và lời khuyên phòng tránh những mánh lừa trên đường đi du lịch.
Ngân hàng nào đang có nhiều nợ xấu nhất hiện nay?
Nếu tính nợ xấu nội bảng, BIDV là ngân hàng có nhiều nợ xấu nhất với hơn 16.251 tỷ đồng. Tuy nhiên, nếu tính cả nợ đã bán cho VAMC, quán quân nợ xấu là Sacombank.
Nguyên nhân cốt lõi dẫn tới nợ xấu là gì?
Theo 2 vị chủ tịch của Vietcombank và VietinBank, nguyên nhân trực tiếp dẫn tới nợ xấu phát sinh chính là sự bất ổn của nền kinh tế.
34.000 đồng tiền thừa và chuyện tài xế taxi làm mất lòng tin
Sau khi trả tiền taxi còn thừa 34.000 đồng, người khách nhắn tài xế chờ mình ăn xong bát bún, nhưng lúc quay ra đã không thấy chiếc xe đâu nữa.
Tài xế lái taxi tông tên cướp ở Sài Gòn: 'Con gái gọi tôi là soái ca'
Sau vụ tông xe vào tên cướp, tài xế taxi kể con gái đang học lớp 10 của ông đã phong cho bố là “soái ca” vì hành động đầy dũng cảm.
Nhân viên đường sắt trả lại tiền của cụ bà đi chữa bệnh bỏ quên
Khi dọn vệ sinh buồng phòng, nhân viên phục vụ tại toa số 7 của tàu SE6 phát hiện bọc tiền do hành khách để quên. Trưởng tàu đã liên hệ và trả lại tài sản cho hành khách.
Nhân viên lái xe hàng không trả lại khách hơn 500 triệu đồng
Ngày 27/3, một hành khách bỏ quên túi xách chứa tài sản hơn 500 triệu đồng đã được Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) trao trả tận tay.
Nhân viên đường sắt trả gần 20 triệu cho khách bỏ quên
Nhân viên ngành đường sắt liên tiếp trả tài sản cho hành khách bỏ quên trên tàu và được họ cảm kích.
Quận 1 đập bậc tam cấp khách sạn New World, dỡ bồn cây ở Starbucks
Ông Đoàn Ngọc Hải đã chỉ đạo dỡ cột cờ của Ngân hàng Sacombank, đập bậc tam cấp Nhà hát kịch thành phố, bồn cây của quán cà phê Starbucks trên phần đất khách sạn New World.
Nữ nhân viên hàng không trả lại gần nửa tỷ đồng cho khách
Nữ nhân viên Vietnam Airlines trả lại một túi xách để quên ở khu vực ghế ngồi, bên trong có một điện thoại iPhone 5, 212 triệu đồng và 9.342 USD trên chuyến bay TP.HCM - Hà Nội.
Mua laptop gaming nhận combo loa và chuột game tại FPT Shop
Từ nay đến 23/3, khi mua các dòng laptop gaming tại FPT Shop, khách không chỉ nhận bộ quà trị giá 800.000 đồng mà còn được mua trả góp không lãi suất và trúng đến 10 triệu đồng.
Nữ nhân viên sân bay trả lại 150 triệu cho khách bỏ quên
Nữ nhân viên hàng không Đà Nẵng trả lại cho hành khách bỏ quên số tiền mặt hơn 150 triệu đồng và 2 chiếc điện thoại iPhone 6.
FPT Shop tặng đến 10 triệu đồng cho khách mua trả góp sản phẩm Samsung
Từ 3/3 đến 31/3, khách không chỉ được mua trả góp không lãi suất hầu hết sản phẩm Samsung nổi bật mà còn được tặng thêm đến 10 triệu đồng.
Hơn 400 khách hàng ra sao khi PVCLand phá sản?
Sau một tuần nhận thông tin mở thủ tục phá sản, chủ đầu tư dự án PetroVietnam Landmark vẫn im lặng khiến khách hàng lo lắng cho khối tài sản họ đeo đuổi đòi quyền lợi gần 10 năm.
Thu hồi sim rác: Nhà mạng 'chưa làm hết trách nhiệm'
Nói về việc thu hồi sim rác trên thị trường, Cục trưởng Cục Viễn thông Nguyễn Đức Trung đánh giá các nhà mạng chưa làm hết trách nhiệm nên Cục buộc phải “mạnh tay” hơn.
Nhân viên tàu trả lại 1.200 USD của nữ du khách bỏ quên
Nhân viên tàu SE3 vừa trả lại số tiền 1.200 USD của một nữ du khách Canada bỏ quên khi xuống Ga Huế.