Tài xế taxi trả 19 chỉ vàng, điện thoại iPhone 7 cho khách bỏ quên
Phát hiện chiếc túi xách chứa 19 chỉ vàng 13 triệu đồng cùng điện thoại để quên trên xe, nam tài xế taxi liên hệ trao trả lại cho khách.
212 kết quả phù hợp
Phát hiện chiếc túi xách chứa 19 chỉ vàng 13 triệu đồng cùng điện thoại để quên trên xe, nam tài xế taxi liên hệ trao trả lại cho khách.
Nhặt được 200 triệu đồng của khách bỏ quên trên xe, tài xế taxi liên hệ trả lại cho khổ chủ. Sở Du lịch đã tặng giấy khen cho tài xế vì hành động trên.
Thấy hai chiếc ba lô khách bỏ quên ven đường, anh Dương dừng xe đỗ đến sáng hôm sau để đợi chủ nhân đến nhận lại.
Thiếu tiền mua ma túy, Phùng lẻn vào phòng nghỉ một homestay ở Quảng Bình trộm chiếc Macbook Pro của du khách người Đức.
Một hành khách nước ngoài vừa nhận lại 2 chiếc iPhone và hơn 17.000 USD từ lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất.
Nhân viên siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh (quận 1, TP.HCM) đã trả lại viên kim cương trị giá 150 triệu đồng sau khi nhặt được tại siêu thị.
Rất nhiều dịch vụ khách sạn như có nhân viên phục vụ tắm, nhiều gối trên giường, hay ánh sáng yếu là những điều khiến du khách thấy khó chịu.
Trong lễ vinh danh “Doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam”, Sun World Ba Na Hills tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ khi nhận danh hiệu Khu du lịch hàng đầu Việt Nam.
Blogger du lịch sống ở Australia chia sẻ trên Skyscanner trải nghiệm của mình và lời khuyên phòng tránh những mánh lừa trên đường đi du lịch.
Nếu tính nợ xấu nội bảng, BIDV là ngân hàng có nhiều nợ xấu nhất với hơn 16.251 tỷ đồng. Tuy nhiên, nếu tính cả nợ đã bán cho VAMC, quán quân nợ xấu là Sacombank.
Theo 2 vị chủ tịch của Vietcombank và VietinBank, nguyên nhân trực tiếp dẫn tới nợ xấu phát sinh chính là sự bất ổn của nền kinh tế.
Sau khi trả tiền taxi còn thừa 34.000 đồng, người khách nhắn tài xế chờ mình ăn xong bát bún, nhưng lúc quay ra đã không thấy chiếc xe đâu nữa.
Sau vụ tông xe vào tên cướp, tài xế taxi kể con gái đang học lớp 10 của ông đã phong cho bố là “soái ca” vì hành động đầy dũng cảm.
Khi dọn vệ sinh buồng phòng, nhân viên phục vụ tại toa số 7 của tàu SE6 phát hiện bọc tiền do hành khách để quên. Trưởng tàu đã liên hệ và trả lại tài sản cho hành khách.
Ngày 27/3, một hành khách bỏ quên túi xách chứa tài sản hơn 500 triệu đồng đã được Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) trao trả tận tay.
Nhân viên ngành đường sắt liên tiếp trả tài sản cho hành khách bỏ quên trên tàu và được họ cảm kích.
Ông Đoàn Ngọc Hải đã chỉ đạo dỡ cột cờ của Ngân hàng Sacombank, đập bậc tam cấp Nhà hát kịch thành phố, bồn cây của quán cà phê Starbucks trên phần đất khách sạn New World.
Nữ nhân viên Vietnam Airlines trả lại một túi xách để quên ở khu vực ghế ngồi, bên trong có một điện thoại iPhone 5, 212 triệu đồng và 9.342 USD trên chuyến bay TP.HCM - Hà Nội.
Từ nay đến 23/3, khi mua các dòng laptop gaming tại FPT Shop, khách không chỉ nhận bộ quà trị giá 800.000 đồng mà còn được mua trả góp không lãi suất và trúng đến 10 triệu đồng.
Nữ nhân viên hàng không Đà Nẵng trả lại cho hành khách bỏ quên số tiền mặt hơn 150 triệu đồng và 2 chiếc điện thoại iPhone 6.