Khách Việt thích đi nước ngoài lặn biển
Thái Lan được du khách Việt Nam bình chọn là thiên đường lặn biển bậc nhất năm 2025, theo Agoda.
5.726 kết quả phù hợp
Thái Lan được du khách Việt Nam bình chọn là thiên đường lặn biển bậc nhất năm 2025, theo Agoda.
Mê loài động vật là biểu tượng của lòng trung thành, nam thanh niên chi số tiền lớn để mua, trải nghiệm thú chơi chỉ dành cho giới thượng lưu.
Không chỉ nổi tiếng với lực hút kỳ lạ, Magnetic Hill còn trở thành điểm dừng chân hoàn hảo cho những tay đua mệt mỏi khi di chuyển trên đường cao tốc.
Trong khuôn khổ giải thưởng Reader’s Choice Awards 2025 do độc giả của Tạp chí du lịch DestinAsian bình chọn, Mia Saigon lọt top "Khách sạn boutique tốt nhất".
Không ngừng mở rộng kết nối Việt Nam với thế giới và mang thế giới đến gần Việt Nam, Vietjet khai trương 4 đường bay mới, nối Hà Nội, TP.HCM với Bắc Kinh, Quảng Châu (Trung Quốc).
Từ tháng 4, nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ, FPT triển khai nâng cấp băng thông có tốc độ tối thiểu tới 300 Mbps cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet FPT.
Camera ghi lại khoảnh khắc thót tim khi 2 du khách trong hồ bơi suýt bị cuốn trôi khỏi nóc nhà cao tầng ở Bangkok (Thái Lan) do ảnh hưởng động đất tại Myanmar.
Thay vì đổ về những điểm đến quen thuộc vào dịp cao điểm 30/4-1/5, nhiều du khách tự túc lựa chọn Quảng Ninh theo một cách nhẹ nhàng hơn, tìm đến những không gian yên tĩnh và ít người biết tới.
Năm 2024, doanh thu ở nước ngoài của chuỗi nhà hàng lẩu Trung Quốc Haidilao đạt 778 tỷ USD, trong đó Việt Nam đóng góp hơn 10%.
Lễ hội Thái Lan "Nhịp đập của truyền thống" diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long trong 3 ngày cuối tuần (28-30/3) thu hút lượng lớn du khách và người dân Thủ đô tham gia.
Hải Băng (Hà Nội) chi 50% thu nhập cho những chuyến du ngoạn đắt đỏ. Trong khi đó, Mỹ Duyên (TP.HCM) tiết kiệm phần lớn tiền lương để cùng người yêu du lịch 2 tháng/lần.
Cầu đi bộ có thiết kế độc đáo hình lá dừa nước nối đôi bờ sông Sài Gòn ở ngay trung tâm TP.HCM vừa chính thức được khởi công, dự kiến về đích dịp lễ 30/4/2026.
Doanh thu 2024 của Super Hi International đạt gần 780 triệu USD, tăng 13,4% so với năm trước, khẳng định hiệu quả của chiến lược mở rộng toàn cầu và số hóa.
Chỉ sau 2 ngày, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025” thu hút hàng chục nghìn du khách đổ về khám phá “bản đồ ẩm thực Việt” với hơn 600 món ăn độc đáo.
Từ đại diện hình ảnh đến góp vốn mở quán, khoảng cách quá gần giữa người nổi tiếng và thương hiệu F&B có thể khiến doanh nghiệp "lãnh đủ" khi đối tác vướng lùm xùm.
Du khách kéo tới phố cà phê đường tàu trên đường Lê Duẩn, tiếc nuối nhìn hàng quán bên trong phố đường tàu đoạn từ Trần Phú tới Phùng Hưng bị dừng hoạt động sau đợt kiểm tra ngày 24/3.
Mối quan hệ hợp tác giúp Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) chuẩn hóa chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng lâm sàng và cải thiện trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.
Bạn là tín đồ mua sắm chính hiệu? Bạn thích săn deal, nhận quà và thanh toán nhanh gọn mà không cần mang theo tiền mặt hay thẻ?
Mong muốn kiến tạo một hình ảnh thương hiệu đồng nhất, LG Electronics đã tiến hành chiến dịch tái định vị toàn cầu từ tháng 4/2024 với nhiều kết quả ấn tượng.
Tổng thống Trump chỉ trích bức chân dung được vẽ trong nhiệm kỳ đầu tiên của ông, cho rằng nó bị “bóp méo một cách có chủ ý”, đồng thời yêu cầu chính quyền bang Colorado gỡ bỏ.