Sense City - hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
5.729 kết quả phù hợp
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
Những công trình lịch sử thu hút khách bởi không gian thơ mộng, kiến trúc cổ điển đẹp mắt và đặc biệt là trải nghiệm độc đáo chỉ có ở những địa điểm lần đầu mở cửa đón công chúng.
Thay vì cà phê, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang chuyển sang uống trà, thưởng trà như một sở thích tốt cho sức khỏe.
Với sự hỗ trợ của sàn TMĐT, Chân Phương không chỉ lan tỏa giá trị của mật hoa thốt nốt An Giang, mà còn giúp người dân có động lực bảo tồn, phát triển nghề truyền thống.
Phần lớn du khách đến Hoa Liên, Đài Loan chỉ ghé thăm hẻm núi Taroko nổi tiếng ở trong vườn quốc gia cùng tên. Tuy nhiên, nơi đây còn nhiều điều thú vị để khám phá.
KFC cáo buộc Church’s Texas Chicken vi phạm quyền sở hữu nhãn hiệu khi sử dụng cụm từ "Original Recipe" (Công thức gốc) trong các chương trình quảng cáo và khuyến mãi.
Khách Việt được dự đoán sẽ tiếp tục đi và chi nhiều cho các chuyến xuất ngoại "đu idol", check-in tại điểm đến nổi tiếng nhờ xuất hiện trên nền tảng trực tuyến như TikTok vào 2025.
Không gian cổ kính, công nghệ trình chiếu hiện đại và hàng loạt hiện vật độc đáo là những điểm nhấn tại tòa nhà Đại học Tổng hợp (Hà Nội), thu hút đông đảo bạn trẻ và du khách đến tham quan.
Sự kiện khai trương tuyến phố kiểu mẫu SOHO - Đại nhạc hội SOHO Fest sẽ diễn ra tại The Global City vào 16/11 với sự góp mặt của dàn sao đình đám showbiz Việt.
Ngày 11/11, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng.
Với ưu thế về thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực và nhiều hoạt động ngoài trời, Việt Nam được bình chọn là điểm đến hoàn hảo cho một Giáng Sinh xa nhà đáng nhớ.
Do du khách tới tham quan quá đông, Bảo tàng Lịch Sử quân sự Việt Nam phải đưa ra khuyến cáo người dân sắp xếp thời gian hợp lý, tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy.
Để thưởng thức ly cà phê tại quán Gushi Cliff, du khách phải mất gần 30 phút leo lên vách đá cao khoảng 70 m.
Trong những năm gần đây, đã có một sự chuyển đổi đáng chú ý trong tiến bộ công nghệ, hướng tới việc tạo ra những tương tác toàn nhập hơn giữa khách hàng và...
Kế hoạch cho du khách trải nghiệm cảm giác bị lưu đày như trong thời cổ đại của tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) và Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ mở ra cơ hội hợp tác và mang đến các giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng.
Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa ra mắt thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco) - “thẻ xanh” giúp khách hàng sống xanh mỗi ngày.
Ngày 5/11, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Mi Việt Nam và O-tech đã diễn ra tại showroom Mi Việt Nam - số 33 đường số 23, KĐT TP Giao Lưu, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Trong lần trở lại Việt Nam gần đây, nam diễn viên Hàn Quốc Jung Ilwoo đã có trải nghiệm thú vị với Bia Saigon Special.
Thuật ngữ cận thị trong tiếp thị (marketing myopia) đề cập đến tình trạng một công ty quá tập trung vào việc sản xuất hàng hóa hoặc dịch vụ và xem nhẹ nhu cầu, mong...