Trung tâm thương mại thay đổi vì Gen Z
Thời hoàng kim của các trung tâm mua sắm đã qua. Gen Z thường bị đổ lỗi là những người sẽ chấm dứt "mall culture", nhưng thực tế có thể không phải như vậy.
2.193 kết quả phù hợp
Trung tâm thương mại thay đổi vì Gen Z
Thời hoàng kim của các trung tâm mua sắm đã qua. Gen Z thường bị đổ lỗi là những người sẽ chấm dứt "mall culture", nhưng thực tế có thể không phải như vậy.
Tính năng SkinCam cải tiến kết nối thương hiệu với người dùng Shopee
Ngày 27/2, Shopee ra mắt tính năng SkinCam cải tiến trong chương trình “3/3 siêu sale”, giới thiệu nhiều sản phẩm chăm sóc da mới nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm cho người dùng.
Shopee ‘3.3 siêu sale’ ứng dụng công nghệ tăng trải nghiệm mua sắm
“3.3 siêu sale” mang đến cho người dùng loạt ưu đãi hàng hiệu giảm sâu đến 50%, voucher 3 triệu đồng trên Shopee Live, cùng trải nghiệm tính năng SkinCam ứng dụng công nghệ mới.
3 động lực tăng trưởng khi TMĐT bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
Tiểu thương làm gì để tăng trải nghiệm khách hàng trong thời đại số?
Thời đại số thúc đẩy tiểu thương kinh doanh online cạnh tranh hơn. Các chủ cửa hàng không ngừng tìm kiếm giải pháp sáng tạo để trụ lại trên thị trường.
10 trải nghiệm du lịch đắt nhất tại Dubai
Dubai luôn nổi tiếng với vô số những trải nghiệm sang trọng và “đáng đồng tiền bát gạo".
Dalat Hasfarm khai trương cửa hàng với diện mạo mới
2 cửa hàng hoa tươi cao cấp của Dalat Hasfarm vừa được khai trương tại TP.HCM và Hà Nội, đánh dấu cột mốc trong hoạt động mở rộng chuỗi theo mô hình bán lẻ hiện đại.
Sai lầm khiến du khách Bali trả giá đắt
Thay vì 170 AUD, người đàn ông phải trả gấp 10 lần số tiền này cho bữa tối tại đảo thiên đường Bali do không đọc kỹ thực đơn.
Quán cà phê trong các tổ hợp ở TP.HCM đang kiếm tiền ra sao
Khi chia sẻ không gian với những cửa hàng khác, các tiệm cà phê cũng được hưởng lợi từ nguồn khách chung. Đây là cách giúp các quán có thêm lợi nhuận, giảm bớt chi phí.
Cà phê chung cư - nét chấm phá giữa thành phố hiện đại
Đi cà phê chung cư là cách nhiều người trẻ tìm cho mình cảm giác yên tĩnh, thân thuộc và có thêm khoảng lặng chiêm nghiệm sống.
Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng của Droppii
Ra đời với vai trò cung cấp giải pháp cho các cá nhân kinh doanh online, Dropii trở thành nền tảng hỗ trợ người dùng tối ưu doanh thu và hiệu quả vận hành.
Nhiều siêu thị, sàn TMĐT 'giải cứu' cam sành rớt giá
Khách hàng có thể dễ dàng mua được cam sành với giá rẻ tại LOTTE Mart, Go!, Saigon Co.op hay trên Lazada, Shopee.
Trải nghiệm công nghệ toàn diện tại cửa hàng Samsung GalaxyZone
Ra mắt đúng dịp mở bán Galaxy S23 Series, chuỗi cửa hàng GalaxyZone hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm hiện đại, mới mẻ và thú vị.
Vì sao livestream bán hàng khó thịnh hành tại Mỹ như ở Trung Quốc
Những gã khổng lồ công nghệ như Meta, ByteDance gặp khó trong việc tái tạo xu hướng mua sắm trực tuyến vốn bùng nổ ở Trung Quốc tại Mỹ do đối mặt với hàng loạt thách thức.
Lazada Run - giải chạy đầu tiên được tổ chức bởi sàn TMĐT tại Việt Nam
Ra mắt giải chạy trên toàn Đông Nam Á mang tên Lazada Run, Lazada lựa chọn Việt Nam là quốc gia đầu tiên tổ chức với mục tiêu thu hút hơn 10.000 người tham dự.
1.001 góc hẹn hò 'tình bể bình' mùa Valentine tại Vinhomes Grand Park
Hẹn hò ngày Valentine trở nên dễ dàng hơn khi ngay giữa khu đông TP.HCM là khuôn viên “vài bước chân, chục góc lãng mạn” mang tên Vinhomes Grand Park.
Những hiệu sách độc đáo trên thế giới
Không chỉ là nơi bán sách, nhiều hiệu sách trên thế giới còn nổi tiếng nhờ cung cấp những trải nghiệm thú vị hay có kiến trúc, trang trí ấn tượng.
VIB khẳng định mục tiêu dẫn đầu xu thế với dòng thẻ mới
Sau 3 năm, VIB chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5-6 lần trung bình của Mastercard trên tiêu chí số lượng, chất lượng.
Đẩy mạnh số hóa - bước đi chiến lược của Masan trong năm 2023
Dù phải đối mặt với nhiều thách thức, Masan vẫn đẩy mạnh mở rộng điểm bán và liên tục thực hiện các giải pháp tích hợp số hóa.
Khai xuân cùng khuyến mại 'Rước xe hời - Bật hứng khởi' của Honda
Honda Việt Nam (HVN) khai xuân 2023 với khuyến mại “Rước xe hời - Bật hứng khởi” như lời chúc năm mới an khang tới các khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng thương hiệu.