Ứng dụng tích điểm TAPTAP 'phủ vàng' Vạn Hạnh Mall mùa Giáng sinh
Hợp tác với hơn 70 thương hiệu tại Vạn Hạnh Mall, ứng dụng TAPTAP “phủ vàng” trung tâm thương mại này với chương trình tuần lễ vàng tích điểm.
2.286 kết quả phù hợp
Ứng dụng tích điểm TAPTAP 'phủ vàng' Vạn Hạnh Mall mùa Giáng sinh
Hợp tác với hơn 70 thương hiệu tại Vạn Hạnh Mall, ứng dụng TAPTAP “phủ vàng” trung tâm thương mại này với chương trình tuần lễ vàng tích điểm.
Điểm danh loạt trải nghiệm ‘đỉnh không tưởng’ của Phú Quốc mùa lễ hội
“Tôi muốn có nhiều thời gian khám phá nơi đây”, Hardwell - DJ hàng đầu thế giới chia sẻ cùng Zing trong lần đầu tiên đến với đảo ngọc dịp lễ hội cuối năm.
Người trẻ làm gì để quản lý tài chính hiệu quả?
Bên cạnh IQ (chỉ số thông minh) và EQ (chỉ số cảm xúc), người trẻ cần được rèn luyện chỉ số FQ (thông minh tài chính) để tự tin quản lý tiền bạc trong tương lai.
Điểm đến đa trải nghiệm mới cho gia đình trẻ tại Con Cưng Super Center
Tập trung vào chiến lược củng cố chiều sâu mô hình tổ hợp tiện ích toàn diện, Con Cưng vừa giới thiệu Con Cưng Coffee & Playground - mảnh ghép trong chuỗi trải nghiệm “all in one”.
Dầu khô đa năng Huile Prodigieuse - bí quyết đẹp da của phụ nữ Pháp
Với tinh chất từ thiên nhiên, dầu khô đa năng Huile Prodigieuse của Nuxe giúp phái đẹp duy trì làn da khỏe khoắn, mịn màng.
Cửa hàng trải nghiệm Samsung - không gian cho người trẻ yêu 'biến hóa'
Không dừng lại ở địa điểm trải nghiệm và mua sắm, Samsung đang từng bước đổi mới chuỗi cửa hàng trải nghiệm của mình thành nơi người trẻ tự do thể hiện cá tính.
Qui Phúc đẩy mạnh sản xuất nội thất inox, nhựa phục vụ Tết
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.
Mẫu iPhone đạt doanh thu 2.800 tỷ đồng tại Việt Nam trong 2 tuần
Trong nửa cuối tháng 10, lượng bán iPhone 14 Pro Max tại Việt Nam đạt hơn 84.000 đơn vị. Con số này mang lại mức doanh thu khoảng 2.800 tỷ đồng cho Apple.
Sản phẩm của Prudential nhận giải thưởng tin dùng năm 2022
Sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam là “Pru-Thiết thực” vừa vào Top 10 Sản phẩm - dịch vụ tin dùng nhóm ngành ngân hàng - tài chính - bảo hiểm.
Địa điểm 'độ' smartphone thu hút giới trẻ mùa lễ hội
Chú trọng tính cá nhân hóa, chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung là địa điểm thu hút người trẻ đến tham quan và “độ” lại chiếc smartphone với những bộ sưu tập phụ kiện độc quyền.
Mua đồ ADLV dễ dàng với ba cửa hàng và kênh online chính hãng tại VN
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
Sắm phụ kiện Baseus chính hãng tại Việt Nam
Chuỗi cửa hàng phụ kiện điện thoại Baseus Mall kỳ vọng có thể mang đến sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm dịch vụ mua sắm tốt đến người dùng Việt Nam.
Sai lầm khiến du khách bị phạt nặng khi tới Đài Loan
Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) sau dịch tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cần nhớ một số điều để tránh bị phạt nặng ngay khi vừa nhập cảnh.
Những khoảnh khắc kết nối bóng đá và công nghệ khó quên cùng vivo
Chuỗi sự kiện “Shoot bật chất cool - Cuốn cùng World Cup" vừa qua của vivo đã trở thành sân chơi thú vị dành cho những tín đồ thể thao và công nghệ.
Lễ hội Nhật Bản đa sắc màu tại phố đi bộ Pont de Long Bien, Hà Nội
Các hoạt động giao lưu văn hóa Nhật Bản diễn ra ngày 18/12 ở phố đi bộ Pont de Long Bien, Mailand Hanoi City Hoài Đức đã thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia.
Sở Y tế Khánh Hòa giải thích về gói thầu 21 tỷ không đấu thầu rộng rãi
Giám đốc Sở Y tế Khánh Hòa cho biết “không ưu ái” cho Công ty TNHH Trang thiết bị Y tế Anh Khoa, khi đây là đơn vị dự thầu duy nhất và trúng gói thầu 21 tỷ đồng thiết bị y tế.
Lần đầu vẽ tranh với bóng bay, phi tiêu và đồ bảo hộ
Với 1,5 tiếng tham gia hoạt động nghệ thuật này, bạn sẽ có bức tranh độc đáo của riêng mình bằng cách tự phối màu, bơm bóng, ném phi tiêu và hồi hộp chờ thành phẩm.
Khách Trung Quốc muốn du lịch trở lại
Theo một cuộc khảo sát vừa được công bố, tỷ lệ du khách Trung Quốc muốn du lịch trở lại đã tăng gấp đôi trong năm qua.
Malloca được vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam
Ngày 7/12, thương hiệu Malloca Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng 2022 do tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy - trao tặng.
Một Hanoia tươi trẻ và quyến rũ trong BST ‘Kỳ hoa dị thảo’
Với BST chủ đề “Kỳ hoa dị thảo”, Hanoia mang đến hương sắc tươi mới, quyến rũ qua đa dạng sản phẩm. Đây cũng là cột mốc đánh dấu định hướng của thương hiệu trong tương lai.