Honda Việt Nam hỗ trợ phí đăng ký xe Winner X 3 triệu đồng
Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai "Ưu đãi bứt phá - Vui lái thả ga” hỗ trợ phí đăng ký xe trị giá 3 triệu đồng cho khách hàng mua mẫu xe côn tay Winner X.
2.476 kết quả phù hợp
Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai "Ưu đãi bứt phá - Vui lái thả ga” hỗ trợ phí đăng ký xe trị giá 3 triệu đồng cho khách hàng mua mẫu xe côn tay Winner X.
TAPTAP - ứng dụng tích điểm tiện lợi với hơn 100 thương hiệu liên kết - bắt tay hệ thống rạp Galaxy Cinema trong đợt khuyến mãi dịp lễ 30/4-1/5.
Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp.
Người dùng có cơ hội “săn” những mặt hàng thời trang sang xịn đến từ các thương hiệu nội địa với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình “Thứ 6 mặc đẹp cùng Shopee Live”.
Thay vì phải xếp hàng chờ giao dịch trong dịp lễ 30/4-1/5, những năm gần đây, nhiều người chọn các ứng dụng ngân hàng số để thanh toán dễ dàng, nhanh chóng chỉ trong một chạm.
KOS shop - nhà phân phối chính hãng vali thương hiệu Roncato tại Việt Nam - vừa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên ở số 6B Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
Cuộc thi chạy quy mô Đông Nam Á do Lazada tổ chức khép lại chặng đua đầu tiên tại Việt Nam với nhiều cảm xúc, hình ảnh khó quên và thành tích ấn tượng.
Đầu tư sản phẩm du lịch mới để mở rộng và nâng tầm trải nghiệm cho du khách là khía cạnh đang được chú trọng.
Gia đình Anh Khang (Hà Nội) dự định chi 75 triệu đồng để du lịch Hàn Quốc. Còn chuyến tham quan miền Tây của 6 thành viên nhà Như Huyền (TP.HCM) tiêu tốn khoảng 23 triệu đồng.
Nếu không có nhiều thời gian hay ngại di chuyển xa, bạn có thể lên kế hoạch khám phá món ăn ngon, địa điểm vui chơi ngay tại TP Thủ Đức.
Để tạo được thành công, các đơn vị bán lẻ dược phẩm cần có chiến lược phát triển phù hợp, trong đó sự tín nhiệm từ người dùng là “chìa khóa” mở ra tiềm năng cho thương hiệu.
Hasaki Beauty & Clinic - chuỗi làm đẹp chính hãng giá tốt - đánh dấu cột mốc mở rộng 100 chi nhánh, 17 clinic tại 33 tỉnh thành, thu hút hàng nghìn người đến trải nghiệm mua sắm.
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.
Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town) không chỉ đem tới hai sàn runway độc đáo của làng mốt Việt, mà còn mang đến “vũ trụ thời trang” huyền bí và lãng mạn trong Fashion Voyage 5.
Theo tin từ Sky News, một số gia đình cho biết con trai của họ đã tải xuống nội dung tục tĩu sau khi đăng ký gói truy cập nội dung không giới hạn Kindle Unlimited của Amazon.
Việc kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng tác động nhiều đến quyết định mua sắm online, đặc biệt trong bối cảnh người tiêu dùng có nhiều lựa chọn và yêu cầu ngày càng cao.
Khi thân hình gầy gò quay trở lại sàn catwalk, nhiều phụ nữ nhận thấy việc mua quần áo ngày càng trở thành trải nghiệm gây tổn thương.
Nhãn hàng smartphone sẵn sàng trả nhiều tiền cho đại lý để được trưng bày sản phẩm, tăng doanh số bán điện thoại giá rẻ, tầm trung.
Đồng hành Lazada tạo nên Lazada Run, Techcombank Inspire - thương hiệu tài chính dành cho thế hệ “Why not?” - truyền cảm hứng để người trẻ “Sống rực màu, giàu trải nghiệm”.
Tựa như món quà quý dành tặng đảo ngọc, vùng đất Makaio tại Bãi Sao được Sun Group giới thiệu giai đoạn 1 - Makaio Park, đánh dấu gần một thập kỷ đồng hành với Phú Quốc.