Khi tay ngang làm KOL
Những người có từ 5.000 đến 10.000 followers có thể trở thành KOL tay ngang, kiếm thêm thu nhập thông qua hình thức tiếp thị liên kết.
2.479 kết quả phù hợp
Những người có từ 5.000 đến 10.000 followers có thể trở thành KOL tay ngang, kiếm thêm thu nhập thông qua hình thức tiếp thị liên kết.
Sản phẩm mới nhất của hệ sinh thái công nghệ Vsmart sẽ được mở bán độc quyền trên website thương mại điện tử Vsmart Online, đi kèm nhiều ưu đãi.
Cận Tết, nhu cầu mua sắm của người Việt tăng cao. Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, việc đặt hàng online, giao xuyên Tết là lựa chọn phù hợp cho kỳ nghỉ năm nay.
Trang phục của Solist được yêu thích nhờ có phong cách thiết kế đa dạng, từ cá tính, gợi cảm đến thanh lịch, sang trọng.
2020 được nhiều người đánh giá là quãng nghỉ bất đắc dĩ nhưng cần thiết trong cuộc sống. Sang 2021, họ tin rằng giấc mơ sẽ trở lại khi động lực và quyết tâm được nhân lên gấp bội.
Sau 7 năm đưa thương hiệu thời trang nam đến gần người dùng, Routine tiếp tục ra mắt hệ thống nhận diện cửa hàng mới và bổ sung dòng sản phẩm cho nữ giới.
Đón xuân Tân Sửu 2021, TTTM Gigamall và Sense City hứa hẹn trở thành một trong những tâm điểm của các hoạt động mua sắm, trải nghiệm Tết độc đáo.
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Tết Nguyên đán đang đến gần là dịp để các gia đình gấp rút lên danh sách những đồ gia dụng thông minh cần nâng cấp trong năm mới.
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.
Ngày 27/1 tại văn phòng Unilever Việt Nam (quận 7, TP.HCM), hãng thiết bị nhà bếp Malloca đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Unilever.
Nhân dịp năm mới, Kymdan khai trương cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Gigamall như món quà xuân gửi đến người tiêu dùng.
Sau 3 năm thành lập, labels: đã khai trương cửa hàng đa thương hiệu mới trên phố Nguyễn Huệ, đánh dấu cột mốc trong hành trình nâng tầm thời trang tại Việt Nam.
Mỗi độ tháng Chạp, các nàng lại rục rịch sắm sửa áo dài để đầu năm cùng gia đình đi lễ chùa hay chúc Tết họ hàng. Hiểu được nhu cầu đó, Orchid ra mắt nhiều mẫu áo dài thanh lịch.
Hoà vào không khí mua sắm cuối năm, AMEE và GDucky cũng nhanh chóng tìm hiểu những sản phẩm tốt cho sức khoẻ, phục vụ công việc để tặng bản thân và gia đình.
Ngày 14/1, showroom Oreni Đống Đa đã đi vào hoạt động tại địa chỉ 390 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội. Dịp này, mang tung nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng.
Với hơn 47% số người bình chọn, Chợ Tốt trở thành sàn thương mại điện tử được yêu thích nhất năm 2020.
Dựa trên đánh giá của độc giả quốc tế khi tới Việt Nam, trang du lịch Touropia giới thiệu 10 điểm đến hút khách nước ngoài ở TP.HCM.
A.S. Watson và Grab công bố quan hệ hợp tác O+O (online and offline) trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe tại 6 thị trường Đông Nam Á thông qua hơn 2.200 cửa hàng Watsons.