Nava.vn - nơi mua sắm mỹ phẩm uy tín của phái đẹp
Sở hữu không gian mua sắm rộng 300 m2 với hơn 1.000 thương hiệu, Nava.vn được xem là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm được nhiều cô gái yêu thích.
2.483 kết quả phù hợp
Sở hữu không gian mua sắm rộng 300 m2 với hơn 1.000 thương hiệu, Nava.vn được xem là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm được nhiều cô gái yêu thích.
Với tiêu chí thời trang, trẻ trung, phục vụ chu đáo, phù hợp giá tiền và luôn cập nhật xu hướng túi xách mới trên thế giới, thương hiệu Faya ngày càng được giới trẻ yêu thích.
Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giày dép nữ, Erosska đang xây dựng ước mơ đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chạm đến thế giới.
Các sản phẩm của Erosska được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ chất lượng, thiết kế và giá thành.
Trong bối cảnh dịch bệnh, mua sắm trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng.
MediaMart sẽ tổ chức chương trình livestream giới thiệu tủ lạnh, máy giặt Toshiba có giá ưu đãi đến 40%, cũng như giải đáp nhiều thắc mắc của khách hàng.
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
Trấn Thành, Đông Nhi, Quang Đăng, BinZ, Huỳnh Lập, Hoàng Thùy Linh… sẽ hội ngộ trong đại nhạc hội trực tuyến quy mô, mang đến bữa tiệc giải trí sôi động cho khán giả ngay tại nhà.
Nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và hai phòng cách ly áp lực âm tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM.
Với 8 món deal hấp dẫn dưới đây, việc chăm sóc gia đình, nhà cửa của chị em hứa hẹn trở nên nhàn tênh, nhờ đó có thời gian riêng để chăm sóc bản thân.
Sau khi Be ra mắt dịch vụ đi chợ hộ, Grab cũng vừa giới thiệu tính năng mua sắm trong bối cảnh người tiêu dùng hạn chế ra ngoài khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và trở thành mối lo của hầu hết quốc gia trên thế giới. Trước thực tế này, phương thức mua sắm không tiếp xúc được khuyến khích áp dụng.
Có mặt trên thị trường hơn 60 năm, Kymdan tạo dấu ấn với dây chuyền sản xuất hiện đại, chất liệu sản phẩm từ thiên nhiên và thân thiện với môi trường.
Đến 13/3, AEON Mall Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động 99 ngày và được xem là một trong những điểm mua sắm, vui chơi, giải trí thu hút nhất thủ đô.
Các hội sách online rộn ràng, nhiều chương trình ưu đãi dành cho bạn đọc, lượng sách bán qua online tăng đột biến trong mùa dịch.
Mar không được nhân viên tư vấn tử tế và bị bán cho mẫu túi đã qua sử dụng khi vào cửa hàng Gucci.
Chi tiền tỷ cho mỗi lần mua sắm, nhẵn mặt với các thương hiệu xa xỉ và có nhiều trải nghiệm đáng ghen tỵ là cuộc sống của hội con nhà giàu Việt Nam.
Đúng 9h sáng 6/3, Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch mở cửa chào đón những vị khách đầu tiên vào mua sắm. Đến 9h30, có khoảng 100 người vẫn đang xếp hàng phía bên ngoài.
Giá bán các sản phẩm tại Uniqlo Hà Nội tương đồng với cửa hàng đã khai trương tại TP.HCM, dao động khoảng trên dưới 1 triệu đồng.
Sự thay đổi thói quen mua sắm trong mùa dịch Covid-19 khiến nhiều siêu thị “quay cuồng” tìm nguồn cung. Trong khi đó, một số chuỗi bán lẻ vẫn sống khoẻ với lượng hàng dồi dào.