Số hóa chợ truyền thống có làm Tết nhạt?
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?
876 kết quả phù hợp
Số hóa chợ truyền thống có làm Tết nhạt?
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?
Thú vui mạo hiểm mùa đông của người Việt ở Hàn
Khung cảnh trắng xóa trên những con đường băng là nét đặc trưng của mùa đông Hàn Quốc, thu hút người Việt ưa mạo hiểm thử sức trượt tuyết - môn thể thao quốc dân ở xứ sở kim chi.
'Ăn Tết xanh' và lời kêu gọi bảo vệ môi trường từ những điều nhỏ bé
Tết Nhâm Dần đang đến gần. Bếp hồng rực lửa, mai đào e ấp, không khí rộn ràng của cái Tết hiện đại cũng không khác gì năm xưa, có chăng là sự thay đổi trong xu hướng “xanh hóa”.
Nutifood hợp tác chuỗi AVAKids, tung ưu đãi trúng vàng dịp Tết
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Omicron đảo ngược kỳ tích chống dịch của Australia
Sự thiếu hụt thiết bị test nhanh và kịch bản ứng phó đại dịch không phù hợp đã khiến Australia lâm vào cuộc khủng hoảng về nhân công, kéo theo nguy cơ sụp đổ của chuỗi cung ứng.
Nghệ thuật thưởng thức mùa đông của người Nhật
Tận hưởng cảm giác dưỡng chất từ khoáng nóng lan tỏa trong từng mạch nguồn cơ thể, hơi nước nghi ngút bên khung cửa… là “nghệ thuật tận hưởng mùa đông” của người Nhật.
Nỗ lực đổi mới, Lazada được chấm mấy sao?
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
Các xu hướng thời trang nổi bật trong mùa xuân
Mốt diện đồ trong mùa này được kỳ vọng là sự bùng nổ. Đặc biệt, quần áo thể hiện tinh thần tích cực chiếm ưu thế nhờ vào loạt màu sắc và họa tiết sống động.
Điều gì giúp Nhật ngược dòng làn sóng Omicron?
Giữa lúc biến chủng Omicron lây lan nhanh khắp thế giới, số ca nhiễm và tử vong tại Nhật Bản vẫn đang đi xuống một cách khó giải thích.
Sàn TMĐT hỗ trợ doanh nghiệp trong mùa mua sắm cuối năm
Nhờ những hỗ trợ từ sàn TMĐT như Shopee, mùa mua sắm cuối năm là dịp để các doanh nghiệp gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao doanh số.
Thương hiệu thời trang Maje mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam
Vào 10/12, Maje sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến maje.com.vn. Tại đây, phái đẹp Việt có thể dễ dàng mua sắm những món đồ thời trang đậm chất Pháp.
Săn sale hàng ngoại tại nhà dịp Black Friday
Người dùng Việt dễ dàng tận hưởng không khí săn sale sản phẩm quốc tế giá tốt dịp Black Friday nhờ các chuyên trang TMĐT trong nước.
Phú Quốc đón đoàn khách hộ chiếu vaccine đầu tiên đến Việt Nam
Ngày 20/11, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang sẽ đón đoàn khách quốc tế đầu tiên của ngành du lịch Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới, sau gần 2 năm “đóng băng” do Covid-19.
Thị xã La Gi, Bình Thuận thu hút giới đầu tư
Là đô thị hạt nhân nằm trong vùng kinh tế phía tây nam Bình Thuận, với hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, thị xã La Gi đang trở thành điểm đến của nhiều nhà đầu tư.
Trải nghiệm mua đồ Apple tại TopZone có gì khác biệt?
Không gian, nhân viên, dịch vụ đúng chuẩn Apple mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt cho người dùng.
Dịch lây lan rộng nhất sau Vũ Hán, Trung Quốc bám trụ 'Zero Covid-19'
Giữa lúc phải vật lộn với đợt bùng phát lan rộng nhất kể từ khi dịch bệnh xuất hiện lần đầu ở Vũ Hán, Trung Quốc kiên quyết bám trụ với chiến lược “Zero Covid-19”.
Lazada bắt tay đơn vị giao vận đáp ứng nhu cầu khách hàng
Việc hợp tác đơn vị chuyển phát nhanh J&T Express là cách Lazada nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Chọn ở lại quê sau nhiều tháng mắc kẹt vì dịch
Mắc kẹt ở núi Dinh 4 tháng vì dịch, anh Huy trở lại TP.HCM khi hết giãn cách để tiện cho công việc. Cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự, gia đình chị Trâm chọn ở lại Lâm Đồng.
CEO Oppo Việt Nam: ‘Ít thương hiệu làm được như chúng tôi’
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.