TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
965 kết quả phù hợp
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Dưới đây là một vài gợi ý về những sản phẩm cần có cho một phòng ngủ mới.
Hệ thống siêu thị mỹ phẩm chính hãng SammiShop vừa khai trương cửa hàng tại đường Nguyễn Trãi, Hà Nội, hứa hẹn trở thành điểm mua sắm thú vị cho giới trẻ thủ đô.
Khu du lịch Sun World Ba Na Hills sẵn sàng “tái xuất” ngày 18/3 với chương trình ưu đãi lớn và hàng loạt trải nghiệm kéo dài suốt mùa hè.
Nguồn tin cho hay việc quyết định theo đuổi sự nghiệp âm nhạc là lý do khiến Cruz Beckham và Bliss Chapman chia tay sau 18 tháng gắn bó.
Là mô hình cửa hàng chuyên doanh các dòng điện thoại cao cấp của Samsung, SamCenter thu hút lượng lớn khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao và mua những mẫu flagship.
Khu du lịch Cap Padaran Mũi Dinh có tổng mức đầu tư trên 1 tỷ USD vừa khởi công ngày 25/2. Dự án do Tập đoàn F.I.T và Tập đoàn Crystal Bay làm chủ đầu tư.
Tiền vệ người Bồ Đào Nha chưa từ bỏ ý định rời Man City để có trải nghiệm mới ở những giải đấu ngoài Premier League.
Olympic Mùa đông tại Bắc Kinh đã làm lộ rõ những thực tế phũ phàng đối với những nữ vận động viên người Mỹ gốc Á: chỉ được công nhận khi đem lại thành tích cho quốc gia.
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?
Khung cảnh trắng xóa trên những con đường băng là nét đặc trưng của mùa đông Hàn Quốc, thu hút người Việt ưa mạo hiểm thử sức trượt tuyết - môn thể thao quốc dân ở xứ sở kim chi.
Tết Nhâm Dần đang đến gần. Bếp hồng rực lửa, mai đào e ấp, không khí rộn ràng của cái Tết hiện đại cũng không khác gì năm xưa, có chăng là sự thay đổi trong xu hướng “xanh hóa”.
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Sự thiếu hụt thiết bị test nhanh và kịch bản ứng phó đại dịch không phù hợp đã khiến Australia lâm vào cuộc khủng hoảng về nhân công, kéo theo nguy cơ sụp đổ của chuỗi cung ứng.
Tận hưởng cảm giác dưỡng chất từ khoáng nóng lan tỏa trong từng mạch nguồn cơ thể, hơi nước nghi ngút bên khung cửa… là “nghệ thuật tận hưởng mùa đông” của người Nhật.
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
Mốt diện đồ trong mùa này được kỳ vọng là sự bùng nổ. Đặc biệt, quần áo thể hiện tinh thần tích cực chiếm ưu thế nhờ vào loạt màu sắc và họa tiết sống động.
Giữa lúc biến chủng Omicron lây lan nhanh khắp thế giới, số ca nhiễm và tử vong tại Nhật Bản vẫn đang đi xuống một cách khó giải thích.
Nhờ những hỗ trợ từ sàn TMĐT như Shopee, mùa mua sắm cuối năm là dịp để các doanh nghiệp gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao doanh số.