5 cách giúp trẻ chăm đánh răng hơn mỗi ngày
Không cần vất vả mỗi ngày với “cuộc chiến” bắt trẻ chải răng mỗi sáng và tối, cha mẹ có thể áp dụng những phương pháp đơn giản để con tự nguyện, thích thú nhiệm vụ này.
3.236 kết quả phù hợp
Không cần vất vả mỗi ngày với “cuộc chiến” bắt trẻ chải răng mỗi sáng và tối, cha mẹ có thể áp dụng những phương pháp đơn giản để con tự nguyện, thích thú nhiệm vụ này.
“VITA - Cho con” là sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV), được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục. Theo đó, sản phẩm kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư.
Công ty cổ phần Dược Hậu Giang tổ chức thăm khám, phát thuốc cho bà con và trẻ em nghèo đồng bào dân tộc Cơ-tu ở Nam Đông (Thừa Thiên-Huế).
2 năm liên tiếp được vinh danh từ Deloitte, Apollo English tiếp tục là một trong những “doanh nghiệp quản trị tốt nhất” toàn cầu với sứ mệnh nuôi dưỡng sự tự tin ở trẻ em Việt Nam.
Trồng cây, truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm giảm tác động biến đổi khí hậu là trụ cột trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Nhiều phụ huynh vô tư gửi ảnh khỏa thân của con cái qua Messenger. Tuy nhiên, đây là hành động có thể bị Facebook quy vào vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.
“Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” hướng về những trẻ em Việt Nam phải chống chọi với bệnh ung thư mỗi ngày. Sự kiện được đông đảo người trẻ đón nhận và hưởng ứng.
Hoạt động xây đường sá, chống ngập tại thị trấn Abyei (châu Phi) đã khiến lực lượng công binh Việt Nam được người dân địa phương cảm kích.
Bộ sách "Chào Tiếng Việt" của TS Nguyễn Thụy Anh đã có cách tiếp cận từ khía cạnh tâm lý của người dạy và người học tiếng Việt ở những không gian địa lý, văn hóa khác nhau.
Ngày 18/8, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng Bộ GD & ĐT, Ủy ban ATGT quốc gia tổ chức tập huấn chương trình “Tôi yêu Việt Nam” cấp mầm non năm học 2022-2023.
Theo chuyên gia, cha mẹ, nhà trường và các cơ quan quản lý có vai trò quan trọng trong việc phát hiện, ngăn chặn các nội dung độc hại nhắm vào trẻ nhỏ trên TikTok.
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa được vinh danh trong top 50 “Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài”.
Trước nhu cầu đầu tư cho con từ “giai đoạn vàng” 0 đến 6 tuổi của nhiều phụ huynh, tổ chức giáo dục ILA sáng lập hệ thống mầm non ILO mang tính bước ngoặt.
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
“Sứ mệnh của chúng tôi là giúp trẻ em Việt Nam có thể chất vững vàng, bắt đầu từ bữa sáng đủ chất”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam - khẳng định.
Việc trẻ tiếp cận TikTok và tạo ra thu nhập sớm có thể thay đổi định nghĩa ngành nghề trong tương lai, nhưng cũng tạo nguy cơ trẻ ảo tưởng về tốc độ phát triển, có tư duy lệch lạc.
Số lượng mũi tiêm trong đó bao gồm cả mũi một, 2 và mũi nhắc lại vaccine phòng Covid-19.
Chương trình dành cho các cửa hàng, đại lý đã và đang đồng hành cùng nhãn hàng đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, tiếp tục sứ mệnh nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam.
Nhiều phụ huynh nhốt con trong phòng, dọa ma để theo trend TikTok. Các chuyên gia tâm lý cảnh báo người lớn đang đặt cược tinh thần của trẻ để đổi lấy lượt like trên mạng xã hội.
Sở Y tế TP.HCM cho biết đa số quận, huyện đều có số lượt tiêm giảm so với tuần trước. Đặc biệt, quận 11 và 1 có lượt tiêm chưa đến 100 người/ngày.