Bamboo Airways chuyển lịch bay sang cuối quý IV/2018
Chưa có giấy phép bay, hãng hàng không mới của đại gia Trịnh Văn Quyết cho biết lịch bay thương mại không diễn ra vào 10/10 như dự kiến mà lùi qua cuối quý IV/2018.
683 kết quả phù hợp
Bamboo Airways chuyển lịch bay sang cuối quý IV/2018
Chưa có giấy phép bay, hãng hàng không mới của đại gia Trịnh Văn Quyết cho biết lịch bay thương mại không diễn ra vào 10/10 như dự kiến mà lùi qua cuối quý IV/2018.
Ngã rẽ của 2 đại gia từng cạnh tranh vị trí người giàu nhất Việt Nam
Trong khi ông Phạm Nhật Vượng chọn việc sản xuất ôtô thương hiệu Việt, đầu tư vào công nghệ, thì ông Trịnh Văn Quyết cũng chọn lĩnh vực hàng không để mở rộng hoạt động đầu tư.
Hãng hàng không của ông Trịnh Văn Quyết lại lỡ hẹn
Trễ hẹn mở bán vé ngày 2/9, chưa có giấy phép, chưa có máy bay... khiến chuyến bay thương mại đầu tiên vào ngày 10/10 của Bamboo Airways có thể chưa thành hiện thực.
Bamboo Airways thuê 3 máy bay cũ khoảng 12 năm tuổi
Khẳng định sẽ cất cánh vào 10/10 nhưng tới tháng 11 Bamboo Airways, hãng hàng không đang chờ cấp phép của ông Trịnh Văn Quyết, mới nhận 2 chiếc máy bay đi thuê đầu tiên.
Loạt sếp lớn bị phạt hàng chục triệu đồng vì bán ‘chui’ cổ phiếu
Trong số những sếp lớn doanh nghiệp bị xử phạt lần này có ông Trần Minh Phú, Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc DIG và ông Võ Anh Thái, Chủ tịch HĐQT Dầu khí Thái Dương.
Quảng bá rầm rộ khi chưa có giấy phép, Bamboo Airways bị tuýt còi
Cục Hàng không vừa có văn bản yêu cầu hãng hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) thực hiện nghiêm túc các quy định khi quảng bá, ra mắt hãng bay mà chưa có giấy phép bay.
Tăng vốn điều lệ gấp gần 9 lần, vốn chủ sở hữu gấp gần 8 lần sau 6 năm, hiện nay nợ của FLC vẫn gấp hơn 2 lần vốn chủ sở hữu. Rủi ro nợ càng tăng khi FLC đi làm hàng không.
Tỷ phú Vượng, Chủ tịch Nguyễn Đức Tài là người thu nhiều tiền nhất
Trong khi nhiều doanh nghiệp ghi nhận khoản lãi kỷ lục thì không ít đại gia vẫn đang vật lộn với khó khăn.
Bamboo Airways đã đủ điều kiện cấp phép bay
Lãnh đạo Cục Hàng không cho rằng đơn vị này đánh giá kỹ hồ sơ về các điều kiện hoạt động của Bamboo Airways và hồ sơ doanh nghiệp đủ điều kiện cấp phép hoạt động.
Chưa được cấp phép, hãng hàng không của FLC nói đã thuê sẵn 20 máy bay
Chia sẻ tại một hội thảo về hàng không chiều 26/7, ông chủ của Bamboo Airways cho biết đã có trong tay 20 chiếc máy bay cả thuê khô và thuê ướt, dù hãng vẫn chưa có giấy phép bay.
Doanh nghiệp của đại gia Trịnh Văn Quyết nợ thuế hơn 70 tỷ đồng
Báo cáo về việc thông tin nợ thuế, lãnh đạo FLC và FLC Faros cho biết đang xác định số tiền phải nộp với Cục Thuế tỉnh Bình Định, chưa nhận được kết luận vi phạm pháp luật về thuế.
Chuyên gia Teal Group: Bamboo Airways có thể 'đốt' tiền rất nhanh
Chia sẻ với Zing.vn, Phó chủ tịch Teal Group, đơn vị chuyên phân tích ngành hàng không, cho hay Bamboo Airways đang rất mạo hiểm với những hợp đồng mua máy bay lớn.
FLC đổ tiền tăng vốn Bamboo Airways gần gấp đôi, chuẩn bị bay
Vốn điều lệ của hãng hàng không này sẽ từ mức 700 tỷ đồng hiện nay tăng lên 1.300 tỷ đồng.
Ôm cổ phiếu 'ông lớn', nhà đầu tư cháy tài khoản chỉ sau nửa năm
Trước những biến động mạnh của TTCK từ đầu năm, nhiều nhà đầu tư ôm cổ phiếu các doanh nghiệp lớn đang phải chịu thua lỗ nặng vì đà suy giảm của giá cổ phiếu.
Khởi đầu của các hãng hàng không Việt khó khăn ra sao?
Vietjet, Jetstar, Air Mekong, Indochina Airlines là những hãng hàng không gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn khởi đầu. Hai trong số đó đã phải ngừng hoạt động và một đang thua lỗ.
Mua 44 máy bay, hãng hàng không của FLC ở đâu khi so sánh VNA, VJA?
Đặt mua 44 máy bay mới từ hai hãng Boeing và Airbus, hãng hàng không Bamboo Airways của tập đoàn FLC sẽ sở hữu lượng máy bay gấp gần 3 lần số lượng mà Vietjet Air đang sở hữu.
Với 700 tỷ đồng vốn, FLC được khai thác tối đa bao nhiêu máy bay?
Thỏa thuận mua 44 máy bay trị giá 8,6 tỷ USD nhưng với mức vốn điều lệ 700 tỷ đồng và kế hoạch khai thác đường bay của Bamboo, hãng này sẽ chỉ được khai thác tối đa 10 tàu bay.
Tuyên bố chi 8,6 tỷ USD mua máy bay, đến nay FLC có gì?
Đạt 2 thỏa thuận mua tàu bay trị giá 8,6 tỷ USD, đăng tuyển nhân viên rầm rộ, chủ tịch khẳng định sẽ bay trong năm nay, nhưng đến nay Bamboo Airways vẫn chưa có giấy phép bay.
Tập đoàn FLC lấy đâu ra tiền mua 20 máy bay Boeing 787?
Chuyên gia cho rằng thương vụ "bất thường", "tự tin đến mức kiêu ngạo" của FLC cho thấy doanh nghiệp chắc chắn phải có túi tiền dồi dào. Thực tế, nguồn tiền của FLC ra sao?
Washington Post: FLC mua 20 máy bay Boeing 787 là bất thường
Viết về thương vụ FLC đặt cọc mua 20 máy bay Boeing 787, Washington Post dẫn lời chuyên gia hàng không cho rằng thương vụ đầy tham vọng này "bất thường" và "mạo hiểm".