Truy đuổi gần 30km, ‘hiệp sĩ’ lấy lại xe cho giáo viên
Suốt đoạn đường gần 30km, bọn cướp liên tục huơ dao và dùng mũ bảo hiểm chống trả sự truy đuổi của “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội.
24 kết quả phù hợp
Suốt đoạn đường gần 30km, bọn cướp liên tục huơ dao và dùng mũ bảo hiểm chống trả sự truy đuổi của “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội.
Video "The Scarerow" nói về mong muốn tạo ra nền nông nghiệp xanh, sạch, hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, trở thành quảng cáo xuất sắc nhất năm 2013 do trang BusinessInsider bình chọn.
Truyển tải những thông điệp yêu thương, nghị lực và sự chia sẻ, những clip quảng cáo này đã lấy nước mắt của hàng triệu khán giả, trong khi vẫn mang lại hiệu quả truyền thông tốt cho nhãn hàng.
Đoạn quảng cáo Thái Lan dài khoảng 3 phút thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube và khiến không ít người rơi nước mắt.